Steam Summer Sale 2020 rò rỉ ngày bắt đầu, game thủ háo hức chờ đợi

HNAQ 12/05/2020 10:09

MỤC LỤC [Hiện]

Từ trước đến nay, việc Steam bì rò rỉ ngày bắt đầu Sale không còn là một vấn đề nghiêm trọng. Thay vào đó, việc để lộ ngày bắt đầu Sale càng làm cho các khách hàng của họ thêm phần hứng thú và ngóng đợi, chưa kể họ còn có thêm thời gian để chuẩn bị cho 'chiếc ví Steam' thật nhiều tiền để sẵn sàng mua sắm khi kì Sale bắt đầu. Theo thông tin đáng tin cậy từ Pavel Djundik - người đang làm việc với Cơ sở dữ liệu của Steam cho biết rằng ngày bắt đầu Steam Summer Sale 2020 là ngày 25 tháng 6 năm 2020.

>> 4 lý do khiến bất cứ "tay chơi" nào cũng không nên bỏ qua game offline trả phí

Steam Summer Sale 2020 sẽ là một sự kiện lớn trong năm nay, có thể cửa hàng sẽ góp thêm những bất ngờ mới cho khách hàng có thể trải nghiệm hoặc nâng cấp level Steam của mình. Djundik cũng cho biết trên Twitter rằng Valve đang làm việc trên một số loại chương trình khách hàng thân thiết có thể mang lại cho người dùng phần thưởng bao gồm các mặt hàng kỹ thuật số, huy hiệu Steam và thậm chí có thể giảm giá khi mua trò chơi. Rõ ràng những chương trình này sẽ góp phần thúc đẩy sự mua sắm của khách hàng Steam trong thời gian này, nhằm cạnh tranh với đối thủ nặng ký Epic Games Store.

>> The Golf Club 2019 đang được miễn phí trên Steam

Đợt giảm giá lớn trên Steam này sẽ có một lượng khách hàng 'ném' tiền của mình vào hàng nghìn trò chơi. Vì vậy ý tưởng để đưa ra chương trình khách hàng thân thiết là rất khả thi, chúng ta sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi nó được công bố vào Steam Summer Sale 2020. Giờ đây, các game thủ nên chuẩn bị một danh dách các game cần thiết để mua sắm, nạp tiền vào ví Steam của mình và cuối cùng là khoanh tròn lên cuốn lịch để bàn và chờ đợi thôi nào.

Viết bình luận