Steam sẽ chào đón tựa game Red Dead Redemption 2 ngay trong tuần này

HNAQ 05/12/2019 09:02

MỤC LỤC [Hiện]

Red Dead Redemption 2 đã ra mắt được hơn một năm, đầu tháng 11 vừa rồi game mới chính thức phát hành trên nền tảng PC thông qua Rockstar Games Launcher và Epic Games Store. Tin vui là tựa game cuối cùng cũng sẽ ra mắt Steam để đáp ứng thị trường có nhiều game thủ ủng hộ nhất. Rockstar Games đã thông báo rằng ngày 5/12, Red Dead Redemption 2 sẽ chính thức có mặt trên Steam của Valve.

Việc tựa game lên Steam được lên kế hoạch từ lâu rồi, nhưng Rockstar trì hoãn thời gian lên Steam khoảng một tháng so với các nền tảng khác. Không ai thích sự trì hoãn, những ít ra khoảng thời gian một tháng cũng chẳng phải nhiều nên mọi người đã dễ dàng chấp nhận. Red Dead Redemption 2 đã có sự khởi đầu không thuận lợi trên PC, nhưng Rockstar đã liên tục tung ra các bản vá và cập nhật mới kể từ khi trò chơi xuất hiện trên nền tảng này.

Tính đến nay, trò chơi cơ bản là đã hoàn thiện được . Nếu bạn đang mong chờ tựa game này lên sóng để mua thì hãy yên tâm, các lỗi trước đây đã được khắc phục gần hoàn chỉnh. Tuần qua, cộng đồng mod trên nền tảng PC cũng tạo nên những ‘sản phẩm mới’ Red Dead Redemption 2 để tạo ra một số thay đổi nổi bật cho tựa game. Với việc game sắp tiếp cận một thị trường rộng hơn nhiều thông qua Steam, nhiều bản mod sẽ được cập nhật hơn đến với người chơi.

Viết bình luận