Starcraft II tựa game RTS chất lượng đỉnh vẫn đang miễn phí mở cửa đón người chơi mới

Gà Béo 26/01/2020 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Starcraft II lấy bối cảnh vào thế kỷ 26 trong một dải Ngân hà xa xôi, nơi diễn ra cuộc giao tranh không ngừng nghỉ bởi 3 chủng loài: Terran, con người lưu vong từ Trái Đất; Zerg, một siêu chủng loài của các dạng sống đồng hóa; và Protoss, một loài sở hữu sức mạnh tâm linh. Nhiệm vụ chủ yếu của người chơi là xây dựng căn cứ khai thác tài nguyên xây dựng quân đội và chiến đấu với kẻ thù khá đơn giản đúng không nào?

Thực tế thì không hề đơn giản như vậy, Starcraft II đòi hỏi người chơi cần có sự hiểu biết sâu rộng về cả 3 chủng tộc và các đơn vị binh chủng của mỗi  tộc. Dựa vào kiến thức và tình hình chiến sự, người chơi cần phải có những điều chỉnh quân sự phù hợp với tình hình thực tiễn. Chiến thuật trong Starcraft II cực đa dạng do mỗi đơn vị binh chủng đều có đặc thù riêng điểm mạnh, điểm yếu và bị khắc chế bởi các binh chủng khác. Vậy nên Starcraft II xứng đáng là người kế tục của Blizzard với truyền thống tạo nên những gameplay đơn giản dễ chơi nhưng để chơi giỏi thì lại cực khó đạt được.

Về hình ảnh và âm thanh, dưới bàn tay nhào nặn của Blizzard sẽ chẳng có gì để chê trách ở cái tên Starcraft II cả. Mọi thứ đều được thực hiện cẩn thận từ sự tỉ mỉ đến từ mô hình các loại binh chủng mới so với người tiền nhiệm cho đến phần âm thanh được chau chuốt kĩ càng... Starcraft II dường như chỉ đơn giản là một món ngon mà chẳng ai muốn tìm hiểu được tạo nên bởi nguyên liệu gì. Bởi lẽ mọi yếu tố đều được kết hợp hài hòa mang lại một thế giới Starcraft II vô cùng thú vị đối với fan của dòng game RTS.

Tính tới thời điểm hiện tại, StarCraft II có tổng cộng ba bản chính: Wings of Liberty (2010), Heart of the Swarm (2013) và Legacy of the Void (2015) và mới đây nhất là Nova Covert Ops ( 2016). Hiện tại phần chơi đơn theo cốt truyện Wings of Liberty vẫn được miễn phí hoàn toàn cùng với đó là mục chơi mạng và tự tạo trận cá nhân. Nếu người chơi muốn trải nghiệm phần còn lại của cốt truyện StarCraft II, thì buộc lòng họ phải mua lẻ từng phiên bản với giá 14,99 USD hoặc tổng cộng cả gói là 39,99 USD. hoàn toàn miễn phí

Hiện bạn đọc quan tâm có thể tạo tài khoản battle.net  hoàn toàn miễn phí để tải về ngay StarCraft II bằng ứng dụng Blizzard App

Viết bình luận