Sniper Elite 3 đại diện xuất sắc của dòng game bắn tỉa nay đã hay lại còn nhẹ

VGA 21/04/2020 12:44

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu chưa từng chơi các game tương tự CoD, Battlefield, Sniper Ghost Warrior thì chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi đồ họa của SE3. Khung cảnh chiến trường khốc liệt, các trận đánh, các kỹ thuật bắn và cả những cảnh quay slow motion khi bạn kết liễu một tên địch từ xa sẽ khiến người chơi dành cả ngày để khám phá những trải nghiệm mới.

Trong SE3, bạn sẽ có những kỹ năng chiến trường khá hay như nhấn E nín thở khi bắn (điều vô cùng chân thực như ngoài đời) làm tăng độ chính xác của phát súng. Áp sát địch và kết liễu bằng dao một cách lặng lẽ, các thao tác nhặt lượm thông tin từ xác chết hay nghệ thuật đánh lạc hướng của chiến trường đều đạt đến ngưỡng chân thực nhất định. 

mô phỏng đường đạn và khả năng sát thương của chúng khiến những phát bắn trong Sniper Elite 3 thực sự ấn tượng

Vào thời điểm mới ra mắt, chế độ Multiplayer của Sniper Elite 3 đã khuất phục hàng trăm game thủ khi không còn phải đối mặt với những AI dễ đoán mà là những cuộc đọ súng giữa những xạ thủ thực thụ. Giữa một rừng cao thủ có thể bình tĩnh đứng bóp cò, không phải bất cứ ai cũng là người chiến thắng.

cũ nhưng chất lượng đồ họa không thể xem thường

Với cấu hình gần như bước ra từ "thời tiền sử" khi chỉ yêu cầu 2gb ram, con chip Intel® Pentium® D 3GHz  và một card đồ họa sở hữu ngưỡng vram 256 MB thì rõ ràng độ nặng của Sniper Elite 3 chẳng làm khó được mấy game thủ nhất là khi những cấu hình mạnh gấp 3 4 lần nay đã dần trở nên phổ biến.

Viết bình luận