Sẽ có thêm 5 quốc gia mới tại Đông Nam Á được Microsoft cho ra mắt PC Game Pass

Lucy 21/04/2022 23:31

Sẽ có thêm 5 quốc gia mới tại Đông Nam Á được Microsoft cho ra mắt PC Game Pass

Dạo thời gian gần đây, việc mở rộng quy mô dịch vụ trò chơi đang được Microsoft đẩy mạnh tại nhiều quốc gia. Và mới đây, trên trang web chính thức của Xbox Wire, công ty đã thông báo chính thức sẽ phát hành PC Game Pass(tiền thân là Xbox Game Pass cho PC) tại 5 quốc gia Đông Nam Á sau một tháng thử nghiệm thành công.

PC Game Pass hiện đã có mặt ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Người dùng mới có thể đăng ký và nhận ba tháng dịch vụ chỉ với 1 USD. Microsoft hứa hẹn sẽ cung cấp PC Game Pass cho game thủ ở Đông Nam Á với mức giá thấp hàng tháng.

"Mục tiêu của chúng tôi là mang PC Game Pass đến nhiều quốc gia hơn có Windows để giúp chúng tôi tiếp cận hơn 3 tỷ game thủ trên toàn thế giới. Chúng tôi đang có một khởi đầu mạnh mẽ ở Đông Nam Á, nơi chúng tôi nhận thấy nhu cầu lớn đối với PC Game Pass trong giai đoạn xem trước. Chúng tôi đang lắng nghe người dùng và luôn tìm cách cải thiện trải nghiệm, bao gồm việc tăng lựa chọn trò chơi trên các thể loại và cung cấp khả năng hỗ trợ ngôn ngữ tốt hơn."​

Hiện tại, dịch vụ này cung cấp thư viện hơn 100 trò chơi từ nhiều nhà phát triển và studio khác nhau, bao gồm các tựa game được đánh giá cao như Microsoft Flight Simulator, DOOM, Minecraft, Forza Horizon hay Age of Empires IV v.v... Ngoài ra, tất cả các trò chơi hợp tác giữa Microsoft và Studio từ bên thứ ba cũng sẽ có sẵn trong Game Pass.

Cùng chờ đợi sự có mặt của PC Game Pass tại Việt Nam và trải nghiệm chúng nhé!

Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ!

Viết bình luận