Sau khi lừa đảo trót lọt 30 tỷ, "gương mặt thân quen" của làng game Việt tiếp tục trở lại với phi vụ PS5, khẩu trang?

Bạch Thiển 04/03/2021 12:57

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu là một game thủ mê PC Console, ắt hẳn các bạn sẽ biết, để có thể sở hữu một em Playstation mà đặc biệt là PS5 mới ra của Sony không hề dễ nếu không muốn nói là như lên trời. Để có thể sở hữu những siêu phẩm này, hệt như người mua phải xách tay hoặc xếp hàng cả cây số mỗi khi ra mắt Iphone/Macbook mới. Chính vì lý do này, phương thức trung gian qua admin hội nhóm hoặc đại lý/ các nhân có thể xách tay từ nước ngoài về không quá xa lạ.

Với giá trị vài chục triệu đồng, máy PS vẫn luôn là đề tài lớn trên các hội nhóm. Mới đây đề tài này lại một lần nữa được xướng tên. Cụ thể thì có rất nhiều thông tin về "gương mặt thân quen" đã lừa đảo chiếm đoạt của các game thủ muốn mua PS5 số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

Các đây chỉ vài giờ trước, một game thủ đã đăng đàn lên rất nhiều hội nhóm chia sẻ về câu chuyện một cô gái chuyên lừa đảo với chiêu trò tinh vi. Sau khi nắm bắt được nhu cầu mua PS5, khẩu trang, Iphone thậm chí là quả Phật Thủ của người chơi/cửa hàng. Cô gái nọ sẽ tiếp cận và chào giá rất đẹp, sau vài lần giao dịch trót lọt với giá đẹp có được lòng tin sẽ đề nghị nhập số lượng lớn với mức tiền cọc lên tới hàng tỷ đồng thậm chí hàng chục tỷ đồng.

Nhờ có lòng tin trước đó, người mua sẽ dễ dàng tin tưởng và cọc tiền, đó là lúc ả mất hút với vài chục tỷ đồng tiền cọc. Được biết đây không phải lần đầu thánh nữ này ra tay. Trước đó gương mặt thân quen này đã từng phải thụ án và hưởng án treo do đang nuôi con nhỏ. Đây cũng là bài học dành cho các game thủ để tránh tiền mất tật mang trong tương lai.

  

Nhiều vụ lừa đảo trót lọt có giá trị lên tới 30 tỷ VNĐ?

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận