Quá nhanh quá nguy hiểm: The Surge chính thức bị crack ngay trong ngày đầu ra mắt

Gió 18/05/2017 12:30

(Game8) - Thật sự đáng tiếc cho bộ đôi nhà sản xuất Deck13 Interactice và Focus Home Interactive khi The Surge đã bị crack ngay sau vài giờ ra mắt.

Như đã thông tin, The Surge đã chính thức ra mắt các game thủ PC, PlayStation 4, Xbox One vào ngà 16/5/2017 vừa qua. Kẻ từ khi chưa được ra mắt tựa game này đã được nhận sự ủng hộ của đông đảo game thủ trên toàn thế giới và được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Tuy nhiên, thật sự đáng tiếc cho bộ đôi nhà sản xuất Deck13 Interactice và Focus Home Interactive khi The Surge đã bị crack ngay sau vài giờ ra mắt.

The Surge tung trailer mới đậm chất điện ảnh, ấn định ngày chính thức ra mắt

Theo chúng tôi được biết, The Surge bị bẻ khóa dễ dàng như vậy là do tựa game này không sử dụng hệ thống bảo mật Denuvo - cái tên gây cho game thủ nhiều nỗi sợ hãi vì đã bảo vệ những game nổi tiếng như Dishonored 2, Just Cause 3, Dead Rising 4... khỏi những nhóm crack nổi tiếng trên toàn thế giới. Mặc dù có một vài game giờ đây đã bị crack, nhưng khoảng thời gian nó được bảo vệ an toàn là vô cùng dài, đủ để đảm bảo các hãng game thu lại được lợi nhuận. 

Trước khi Denuvo bắt đầu được sử dụng vào 2014, những game trên PC thường bị crack ngay trong ngày ra mắt, gây ra thiệt hại kinh khủng cho ngành công nghiệp game. Và rồi Denuvo bắt đầu được xuất hiện, nó bắt đầu nổi tiếng vì đã bảo vệ được Dragon Age: Inquistion khỏi bàn tay của lũ cướp biển tuy chỉ trong một thời gian ngắn là 1 tháng, nhưng tính theo tuổi đời của game thì một tháng này kéo dài như một thiên niên kỉ vậy.

Denuvo phản hồi về việc Resident Evil 7 bị crack sau khi ra mắt được có 5 ngày

Những nhóm Crack nổi tiếng thế giới chưa bao giờ gặp phải một đối thủ nào đáng sợ như thế, thậm chí nhóm Crack 3DM còn nói rằng kỉ nguyên của việc crack game đã sắp chấm dứt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì hệ thống bảo mật Denuvo cũng không còn được bảo mật tốt như xưa nữa bởi nhũng hacker nổi tiếng đang ngày một tinh vi hơn.

Sát ngày ra mắt, The Surg tung loạt video gameplay hoành tráng đẹp mãn nhãn

The Surge được đặt trong bối cảnh tương lai, nơi mà thế giới bùng nổ dân số qua mức kiểm soát dẫn đến sự diệt vong của nhân loại. Sau hàng năm trời khai thác và tàn phá thiên nhiên, giờ đây hành tinh đang chết dần, bệnh dịch và thiên tai hoành hành. Con người phải vật lộn với thiên nhiên và tất cả mọi người đều phải lao động.

Sát ngày ra mắt, The Surg tung loạt video gameplay hoành tráng đẹp mãn nhãn

Để tìm kiếm thêm tài nguyên cho những thành phố tràn ngập dân cư, nhiều người bị bắt ra các vùng lân cận để mang những gì cần thiết về, mỗi người sẽ được mặc giáp để tăng hiệu quả làm việc cũng như để bảo vệ bản thân. Cùng lúc đó cũng có một dịch bệnh tai quái biến máy móc và cả con người biến thành những con quái vật khát máu. Người chơi sẽ phải chiến đấu cho mạng sống của mình và tìm hiểu ra nguyên nhân của dịch bệnh.

Viết bình luận