Những tựa game về dịch bệnh giúp bạn giải trí trong mùa virus Corona

HNAQ 08/02/2020 14:47

MỤC LỤC [Hiện]

Trước tình hình diễn biến phức tạp của Virus Corona thì các game thủ nên hạn chế đi ra đường, thương xuyên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin cho cơ thể và ở nhà chơi thử 4 tựa game nổi tiếng về dịch bệnh dưới đây.

Plague Inc. Evolved

Đây là tựa game nói về việc điều chế, sản xuất và giải phóng Virus đi khắp nơi trên Trái Đất để khiến mọi nơi đều bị nhiễm dịch bệnh. Trò chơi nổi tiếng của hãng Ndemic đang trở nên HOT hơn kể từ khi dịch Corona bùng phát. Từ thời điểm 2014 cho đến nay thì tựa game này luôn có thêm hàng triệu người chơi và cập nhật những loại virus mới rất nhanh, khiến cho người chơi cảm thấy thích thú.

Resident Evil

Nhắc đến Resident Evil thì không ai có thể chưa nghe đến tên của dòng game kinh dị sinh tồn nổi tiếng này. Cốt truyện của game là thành phố Raccoon bị T-Virus bùng phát được chế tạo bởi tập đoàn Umbrella, đây là một loại vũ khí sinh học tàn phá khủng khiếp khiến cho cư dân của thành phố này bị biến thành những con Zombie hung hãn và nhiệm vụ của bạn phải sống sót và tiêu diệt những con Zombie muốn tấn công.

The Last of Us

The Last of Us là game thuộc thể loại kinh dị sinh tồn và zombies, trò chơi này vô cùng nổi tiếng trên hệ máy console PS4. Con Virus Cordyceps đã khiến cho game The Last of Us trở nên chân thực hơn rất nhiều vì mức độ nguy hiểm của nó. Hai nhân vật chính Joel và Ellie có mối liên kết chặt chẽ với nhau, bạn sẽ thấy rõ điều này trong suốt quá trình chơi.

Viết bình luận