Những tựa game trên PC "huyền thoại" không thể thiếu trong ký ức của thế hệ 9x (Phần 2)

HNAQ 28/08/2018 13:17

MỤC LỤC [Hiện]

Như Phần 1 chúng tôi đã giới thiệu về những tựa game mà thế hệ 9x không thể nào quên được với những kỷ niệm đẹp với bạn bè, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp phần 2 với những tựa game sau, xem bạn có đã từng trải qua rồi hay không nhé.

7. Age of Empires 2

Trải qua nhiều phiên bản và nâng cấp về chất lượng, Age of Empires 2 đã khẳng định được vị trí trong lòng fan hâm mộ, cũng như những ai là fan của dòng game đế chế huyền thoại này. Với đồ họa và gameplay hấp dẫn hơn AOE 1, AOE 2 cũng là game lấy đi thời gian của thế hệ 9x nhiều nhất, chỉ cần một phòng máy nối mạng LAN là có thể "chiến" cả ngày với đám bạn thân của mình rồi.

8. Lion King

Đây là một game không thể thiếu trên thế hệ máy tính sử dụng Win98, với đồ họa đơn giản nhưng sức hấp dẫn của nó với thế hệ 9x là không thể bàn cãi. Bạn sẽ được hóa thân vào chú Vua sư tử Simba đi thám hiểm qua từng màn chơi với những cạm bẫy và chướng ngại vật, chỉ từng đó thôi đã có thể lấy được bao nhiêu là tình cảm của người chơi rồi.

9. Battle Realms

Battle Realms với nhiều người có thể nói là một cái tên xa lạ nhưng có thể khẳng định 100% đây là một game rất hay và đáng để chơi. Battle Realms xuất hiện vào thời kì hỗn mang của khái niệm RTS như một ngôi sao bỗng vụt sáng với ánh sáng lan tỏa khắp mọi nơi rồi bỗng chốc vụt tắt trước sự tiêc nuối của bao Fans hâm mộ. Có thể nói Warcraft 3 là game có phong cách RTS tốt nhất, nhưng chính Battle Realms mới là người tiên phong mở lối. Battle Realms là một game chiến thuật, lấy bối cảnh là nước Nhật Bản thời trung cổ, khi mà các thế lực tranh đấu giành quyền cai trị.

10. Starcraft

Với cốt truyện ở thế kỷ 26, trò chơi xoay quanh ba chủng tộc đấu tranh cho sự thống trị trong một phần xa của dải ngân hà được gọi là Koprulu Sector: Terran là con người lưu vong từ Trái Đất có khả năng thích ứng với mọi tình huống; Zerg là chủng tộc ngoài hành tinh có hình dáng Côn Trùng theo đuổi sự hoàn hảo về di truyền, bị ám ảnh với việc đồng hóa các chủng tộc khác.

Protoss một chủng tộc hình người với công nghệ tiên tiến và khả năng tâm linh, cố gắng bảo tồn nền văn minh và triết học chặt chẽ của họ khỏi Zerg. Trò chơi đã được ca ngợi cho việc tiên phong sử dụng các phe phái độc đáo của trò chơi chiến lược thời gian thực và cho một câu chuyện hấp dẫn.

Viết bình luận