Những nhiệm vụ phụ ấn tượng trong thế giới mở của Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands

Gà béo 30/04/2018 11:46

MỤC LỤC [Hiện]

Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands mang đến cho người chơi một thế giới mở rộng lớn tại Bolivia với sự tự do sẽ khiến nhiều người choáng ngợp. Địa hình trong game cực đa dạng từ những khu rừng rậm rạp âm u đến những vùng cao nguyên tuyết phủ trắng xóa hay những hồ nước rộng lớn thực sự khiến máu phưu lưu khám phá trong mỗi người tuôn trào. Cùng với cảnh vật hùng vĩ tự do khám phá thì game mang một phong cách chơi cũng tự do chẳng kém, người chơi sẽ được tự do chọn lựa các loại vũ khí, các loại phương tiện mình muốn trong kho vũ khí và khí tài phong phú. Bên cạnh đó, lối chơi của game cũng rất đa dạng từ chiến thuật, cách đột nhập hay hạ gục mục tiêu, không có một lối chơi chuẩn mực buộc phải rập khuôn nào trong Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands.

Sở hữu nhiều yếu tố tuyệt vời là vậy, nhưng thật đáng trách khi đội ngũ phát triển lại thiếu đa dạng trong cách xây dựng nhiệm vụ. Quá nhiều nhiệm vụ, hoạt động  lặp lại cũng giống như “món ngon ăn hoài cũng ngán” đã làm giảm đáng kể sức hút của Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands đối với cộng đồng. Hiểu được điều này, một số nhiệm vụ phụ đã được bổ sung nhưng có lẽ ấn tượng mạnh nhất sẽ đến từ 2 nhiệm vụ được Game8 đề cập dưới đây.

Splinter Cell Event Mission

Với nhiệm vụ này, người chơi sẽ phải đột nhập vào một khu căn cứ quân sự được canh phòng nghiêm ngặt của Unidad để gặp mặt nhân vật Sam Fisher (nhân vật chính dòng game Splinter Cell) đang thu thập tình báo tại đây. Ngay khi tìm được Sam, không những phải bảo vệ anh trong quá trình ăn cắp dữ liệu, người chơi còn phải đối đầu với lực lượng hùng hậu của quân Unidad ngay tại căn cứ.

Kẻ địch ngoài số lượng áp đảo còn có sự hỗ trợ của trực thăng và nhiều thiết bị gây nhiễu vô hiệu hóa khả năng drone của phe ta. Nhiệm vụ chỉ kết thúc khi người chơi đưa được Sam Fisher an toàn trở về căn cứ thoát khỏi vòng vây của kẻ địch. Điều khiến nhiệm vụ này trở nên khó nhằn đó là yêu cầu không được tiêu diệt bất cứ lính địch nào trong suốt quá trình tìm  kiếm Sam trong khu căn cứ rộng lớn với nhiều lính canh và chốt gác.

The Hunt Special Event Mission

Có thể nói đây là nhiệm vụ khiến quá nhiều người mong chờ, trong một dịp tình cờ phát hiện ra một cô gái ngồi giữa rừng rậm xung quanh là la liệt xác lính Unidad, biệt đội Ghost đã phát hiện ra một thứ vô cùng đáng sợ đang ẩn nấp nơi đây. Thông qua điều tra các địa điểm được chỉ định, người chơi sẽ phát hiện ra những sọ người được sưu tập, các thi thể treo ngược trên cành cây bị lột da và một con tàu vũ trụ nhỏ hư hỏng nặng.

Nghe có quen không? Dĩ nhiên là có đối với fan của dòng phim Predator  đã quá đỗi  nổi tiếng với nhiều người mê phim ảnh. Với khả năng tàng hình, bắn đạn laze và phóng phi tiêu chính xác tới mục tiêu cùng với đó là thể lực và sức mạnh phi thường, Predator quả thực là một đối thủ khó nhằn đối với bất cứ ai chạm trán. Và  nhiệm vụ của người chơi chính là tiêu diệt kẻ săn mồi tàn bạo này... Một nhiệm vụ khiến nhiều người chỉ nghe thôi đã thấy ngại.

Viết bình luận