Nhanh tay nhận Prey miễn phí trên Epic Games Store chỉ trong hôm nay

dole 26/12/2021 11:42

Tựa game Prey được phát triển bởi Arkane Studios đang được miễn phí trên Epic Games Store và chỉ có thể nhận được trong ngày 26/12.

Tựa game Prey đến từ Arkane Studios hiện đang được tải xuống miễn phí như một phần của chương trình khuyến mãi ‘15 Days of Free Games’ của Epic Games Store. Game chỉ có thể nhận được trong khoảng thời gian giới hạn từ hôm nay cho đến hết ngày. Prey là game thứ 10 năm trong chiến dịch lớn của Epic. Nếu bạn chưa hiểu nội dung bên trong là gì thì hãy xem tiếp phần bên dưới.

Prey sẽ dẫn dắt người chơi qua cách kể chuyện khá bí ẩn và lôi cuốn ngay từ những phút đầu game. Morgan Yu là người mà bạn sẽ điều khiển, anh chàng bị mất trí nhớ hoàn toàn và không hiểu việc mình đang làm hiện tại là gì. Lúc này tất cả mọi người trong trạm không gian Talos 1 đã chết sạch, chỉ còn một mình anh lần mò những gì còn sót lại để truy tìm sự thật. Một sự thật không kém phần rùng rợn về những thứ mà anh tham gia vào dự án bấy lâu nay. 

Game có nhiều nét tương đồng với dòng phim Alien. Khởi đầu diễn ra trong một trạm không gian đặt nằm giữa vũ trụ, sau đó nhân vật chính sẽ bị cắt đứt liên lạc và chiến đấu giữa một bầy quái vật ngoài hành tinh khát máu. Và điều này cũng giúp Prey giành được hiệu ứng tốt trong mắt người chơi. Đánh vào tâm lý nhiều hơn là đưa vào game những màn hù dọa jumpscare rẻ tiền. Morgan thật sự là ai, và tại sao anh ta lại là người còn sống trên phi thuyền, dự án mà anh theo nghiên cứu trước đây là gì? Đó là những lời giải mà trong quá trình chơi bạn sẽ được khám phá dần.

Lối chơi của game vẫn sẽ mang phong cách bắn súng góc nhìn thứ nhất tương đối quen thuộc, tuy nhiên sẽ kết hợp yếu tố RPG một chút. Dù trong game không có hệ thống điểm kinh nghiệm, nhưng bù lại bạn sẽ có một cây kỹ năng cho Morgan để nâng cấp trong quá trình chơi nhờ vào loại tế bào cấy từ Typhone mang tên Neuromods. Chia làm 3 phong cách để build là Tấn công kiểu rambo, hành động lén lút và hack mọi thiết bị mà không cần chạm mặt kẻ thù trong game.

Kẻ thù trong Prey là lũ Typhon có đặc điểm có thể biến thành mọi thứ vì vậy mà xung quanh bạn sẽ luôn rất nguy hiểm. Có thể đang đi một bình cứu hỏa tấn công bạn, hay một tách cafe mọc ra những rễ chân đen để nhảy vào người bạn,...Đối thủ của bạn ở khắp mọi nơi và nó khiến cho người chơi có cảm giác như họ đang đặt mạng sống lên bàn cân vậy.

Prey hiện tại đang được miễn phí và nhanh chân lấy ngay trong ngày hôm nay nếu bạn không muốn bỏ lỡ tựa game FPS hay đúng nghĩa.

Viết bình luận