Nhanh tay nhận ngay tựa game cho phép người chơi tập làm hacker miễn phí

Gà Béo 04/11/2019 09:47

MỤC LỤC [Hiện]

Hacknet là cái tên đang được Game8 đề cập tới, và dĩ nhiên tựa game này cũng có cốt truyện của riêng mình chứ không phải chỉ toàn những dòng code khô cứng. Cốt truyện của Hacknet bắt đầu với cái chết của Bit, Bit là một hacker được giao nhiệm vụ tạo nên một hệ thống có khả năng tấn công và phá hủy các rào cản về an ninh mạng và hầu như không thể ngăn cản. Dường như đoán biết số phận của bản thân, Bit đã lập trình để hệ thống tự động gửi một thông điệp đến một người duy nhất nếu trong vòng 14 ngày anh không đăng nhập vào hệ thống. Dĩ nhiên người nhận được thông điệp cuối cùng của Bit xấu số chính là người chơi, từ những hướng dẫn Bit để lại người chơi phải đảm bảo để hệ thống không bị kẻ xấu lợi dụng.

Tựa game này cực độc đáo và hấp dẫn đối với những bạn ham tìm tòi và học hỏi, vì chủ đề game hướng tới là cung cấp thêm hiểu biết và kiến thức cho người chơi nên game cũng khá khắt khe trong khâu tuyển gamer. Về cơ bản, bạn phải biết tiếng anh có kiến thức về Networking, Linux command line và một số kĩ năng liên quan đến giải quyết vấn đề, ra quyết định, logic,...

Hiện Hacknet đang có giá 165.000 VNĐ trên Steam nhưng đang được Humble Store tặng miễn phí phiên bản Deluxe trên trang chủ của họ. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đây để nhận game nhé!

Viết bình luận