Ngắm nhìn Dying Light 2 với độ phân giải 4K chất lừ nhưng chưa phải là tất cả với nhà phát triển Techland

HNAQ 28/06/2018 11:40

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một cuộc phỏng vấn với wccftech, nhà thiết kế chính của Techland Tymon Smektala đã tiết lộ rằng tỷ lệ khung hình đạt 60 FPS mượt mà và quan trọng hơn đối với Dying Light 2 so với độ phân giải 4K. Mặc dù Techland đang đưa tỷ lệ khung hình lên trước độ phân giải trên bảng điều khiển, nhưng dường như khả năng Dying Light 2 có thể đạt được cả 4K và 60FPS trên Xbox One X và PS4 Pro.

Gameplay ấn tượng của Dying Light 2

"Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là tính linh hoạt của nhân vật vì đó là trò chơi parkour. Bạn thực sự phải được đắm mình trong cách bạn di chuyển qua thành phố, vì vậy 60fps quan trọng hơn so với 4K. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có một năm để tối ưu hóa và chúng tôi có các kỹ thuật viên giỏi để làm về tối ưu hóa, vì vậy có lẽ chúng tôi sẽ cung cấp cả 4K và 60fps ", Smektala nói với wccftech qua E3 2018.

Smektala cũng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng Dying Light 2 sẽ chạy trên C-Engine hoàn toàn mới. Đây rõ ràng là một bước tiến từ Chrome Engine trước đó, là động cơ mà Dying Light ban đầu đang chạy.

Mặc dù chúng tôi chưa biết ngày phát hành cụ thể cho Dying Light 2, chúng tôi biết rằng phần tiếp theo sẽ tiếp tục được phát hành trên PC, PS4 và Xbox One vào một thời điểm nào đó trong năm 2019.

Viết bình luận