Neostream Interactive lên kế hoạch phát hành Little Devil Inside năm 2022

Lucy 22/12/2021 21:01

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù những hình ảnh đầu tiên của Little Devil Inside được ra mắt  vào năm 2020 nhưng gần đây, nhà phát hành Neostream Interative cho biết đến cuối năm 2022 game mới được chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Thông tin này đưa ra khiến cộng đồng game thủ hết sức hứng thú bởi họ đã mong ngóng thông tin này kể từ khi game đưa ra những hình ảnh đầu tiên vào năm 2020.

Sony đã giới thiệu một số lối chơi đặc biệt của Little Devil Inside tại PlayStation State of Play vào đầu năm nay. Trò chơi đã cho thấy sự chuyển đổi độc đáo từ thế giới ngầm sang hành động. Hình ảnh có vẻ là thứ tạo nên sự khác biệt, có thể so sánh với nhiều tựa game indie khác. Nhiều người đã để mắt đến tựa game Neostream Interactive này, nhưng bây giờ họ sẽ phải đợi thêm khoảng một năm nữa cho trò chơi. Theo một bài đăng trên PlayStation Instagram, Little Devil Inside dự kiến ​​sẽ phát hành vào mùa đông năm 2022. Điều này xuất hiện trong một video dựng phim cho các trò chơi do độc lập phát triển, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau. Little Devil Inside không được coi là độc quyền của PlayStation, nhưng Sony đang quảng cáo rất nhiều về nó.

Một trong những điều làm cho trò chơi indie này trở nên đặc biệt là sự pha trộn độc đáo của Little Devil Inside giữa các chủ đề khác nhau và hình ảnh dễ thương. Trò chơi được cho là có bản chất của Lovecraftian, vì chủ đề ác mộng kỳ lạ thực sự không thể hiểu nổi đối với các anh hùng nhỏ. Những kẻ xấu đáng sợ kết hợp với hình ảnh đáng yêu và nhân vật chính dường như chống lại tất cả chúng cho trò chơi trở thành một trò chơi thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Little Devil Inside dường như là một tựa game indie đầy tham vọng. Trò chơi là một game hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba 3D với các yếu tố nhập vai và sinh tồn. Game cũng cho phép bạn khám phá thế giới mở, có thể chơi ở chế độ đơn và nhiều người chơi. Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi trò chơi cần thêm một thời gian để phát triển. Nếu mọi việc suôn sẻ và game được phát hành vào cuối năm 2022, nó có thể trở thành một trong những tựa game indie đáng mong chờ nhất năm. Chất lượng của các trò chơi indie đã tăng lên trong vài năm qua. Có một điều chắc chắn là sức sáng tạo dường như là vô tận trong của những sản phẩm indie.

Bên cạnh đó, Little Devil Inside đang được phát triển cho PC, PS4, PS5, Switch và Xbox One nhằm đem đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn hơn.

Các bạn hãy cùng theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất về Little Devil Inside nhé.


Viết bình luận