Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 tựa game chất lượng đỉnh cho fan nhẫn giả làng Lá

Gà Béo 15/03/2020 09:26

MỤC LỤC [Hiện]

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 là phiên bản kế tiếp của Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3 được cho ra mắt sau khi bản  Ultimate Ninja Storm Revolution do Bandai Namco ra mắt 2014 vấp phải quá nhiều gạch đá. Ultimate Ninja Storm Revolution quả thực là một thảm họa khi được làm khá ẩu và bị cho là tựa game ăn theo với mục đích móc ví người hâm mộ nhiều hơn là tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Tuy nhiên, sau khi được Cyber Connect 2 hứa hẹn với những màn đánh boss vô tiền khoáng hậu, các fan của Naruto lại có 1 lí do để mong chờ phiên bản Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 xuất đầu lộ diện.

Cốt truyện của Ultimate Ninja Storm 4 tiếp nối cuộc đại chiến Ninja đang dang dở ở phần trước. Game sẽ đưa người chơi đi đến đoạn kết của cuộc đại chiến Ninja lần thứ tư, chính thức kết thúc câu truyện kéo dài đến 72 tập truyện tranh kể về Uzumaki Naruto. Ultimate Ninja Storm 4 được chia làm 5 chương chính đi kèm với một số nhiệm vụ phụ khá thú vị nhưng không ảnh hưởng đến cốt truyện của game. Những nhiệm vụ phụ này này sẽ mang lại những góc nhìn đa chiều về các nhân vật trong Naruto mà nhiều bạn sẽ không ngờ tới.

Game sở hữu lối chơi cải tiến hơn so với phần 3 nằm ở tính năng Link Awakening dành cho đấu đội. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các nhân vật tham chiến không cần thiết phải chờ một chàng khô kiệt khí huyết mới có thể đưa thành viên khác ra ứng chiến. Xen lẫn với cuộc đấu tay đôi nảy lửa đầy kịch tính, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 còn mang đến những màn đấu boss vô cùng hoành tráng với các nhẫn thuật uy lực càng ngày càng dữ dội và đã mắt. Chưa hết CyberConnect2 đã đưa "combat trên tường" trở lại với phiên bản này khiến màn giao thủ càng thêm phần hấp dẫn và đa dạng.

Đồ họa của game không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước tuy nhiên phầm âm thanh thì thực sự tuyệt vời. Bạn dễ dàng cảm nhận được uy lực khủng khiếp của những nhẫn thuật cấp cao, những bản nhạc nền âm hưởng hào hùng và rất đậm chất Naruto được bố trí vô cùng hợp lí khiến bạn "đã con mắt sướng hai tai".

Trước đây bản PC của tựa game vẫn còn nhiều sạn như lock FPS, văng game khi đang chơi nhưng cũng không ngăn được sức hút đến từ cái tên Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4. Vậy nên đến thời điểm hiện tại khi tất cả các lỗi đã được fix hoàn chỉnh cùng với nhiều DLC thú vị thì quả thực tựa game này vô cùng đáng chơi! Hiện game đang được sale lên đến 75% trên Steam, bạn đọc quan tâm có thể vào mua game tại đây.

Cấu hình tối thiểu:

OS: Windows (64bit) 7 or higher up to date

CPU: Intel i3-530, 2.93Ghz / AMD Phenom II X4 940, 3.0GHz

Memory: 4 GB RAM

Graphics: 1024 MB video card, Pixel Shader 4.0, DirectX10 GPU

DirectX: Version 11 Hard Drive: 35 GB available space

Cấu hình yêu cầu:

OS: Windows (64bit) 7 or higher up to date

CPU: Core i7-860 Quad 2.80GHz /FX-8120

Memory: 8 GB RAM Graphics: GeForce GTX 750 Ti / Radeon HD 7850

DirectX: Version 11 Hard Drive: 35 GB available space

Viết bình luận