Mở chưa đầy 2 tuần, kênh youtube mới về “Hoàng Thượng” của Dũng CT đã đạt 34,000 lượt đăng ký

xalotho 11/05/2020 09:01

MỤC LỤC [Hiện]

Dũng CT là một trong những streamer rất được lòng fan hâm mộ. Anh nổi tiếng với lối chơi vui vẻ tuy có phần dở tệ. Mỗi lần theo dõi Dũng CT, người xem đều phải ngao ngán vì trình độ gà mờ đến mức phải liên tục comment nhắc nhở hàng chục lần chỉ để giúp anh chàng vượt qua thử thách trong game. Hiện tại kênh youtube chính đã đạt hơn 1,38 triệu lượt đăng ký.

Tructiepgame vẫn luôn nằm trong top đầu streamer

Dạo gần đây ông trùm của tructiepgame còn mở thêm một kênh youtube mới với tên gọi là Mèo mặt ngâu. Nếu là fan hâm mộ tructiepgame, chắc không xa lạ gì với chú mèo lông xám này, bên cạnh cháu Hòa Bình thì đây là nhân vật thứ 2 lâu lâu lại được lên hình mỗi khi anh chàng lên sóng. Có vẻ thích thú với sự quan tâm của fan hâm mộ dành cho “hòa thượng”, Dũng CT đã quyết định làm riêng video cho chú mèo nhà mình.

Kênh youtube mới của Dũng CT

Các video khá ngắn, chủ yếu quay về cuộc sống và những màn trêu đùa còn con sen dành cho BOSS. Đặc biệt tập “ Cho mèo chơi cỏ” còn thu hút đến gần 400,000 lượt xem. Phần lớn fan hâm mộ đều tỏ rõ sự thích thú và hy vọng Dũng CT có thể up thêm những video mới trong tương lai. Tất nhiên con sen thì có vẻ vui chứ Hoàng Thượng thì tỏ ra không sung sướng tý nào.

Chuốc thuốc vào thức ăn

Và kết quả phê lên đến nóc

Viết bình luận