Lối chơi và cấu hình tối thiểu của Hoa - tựa game India Việt Nam

Lucy 23/12/2020 11:50

MỤC LỤC [Hiện]

Với lối chơi nhẹ nhàng theo kém những bản nhạc say lòng người chơi. Hãy cùng cô bé hạt tiêu phiêu lưu những vùng đất mới.

Lối chơi 

Đúng như tinh thần của game, Hoa chủ yếu sẽ xoay quanh lối chơi giải đố - đi màn (puzzle-platforming) nhẹ nhàng. Là một người sở hữu Nintendo Switch, mình khá hứng thú với gameplay này: Thoải mái, thư giãn và rất hợp với những cỗ máy di động. 

Với Hoa, cơ chế nhảy có thể sẽ là tâm điểm. Điều này được thể hiện cả trong gameplay đầu tiên lẫn trailer công bố vừa qua.

Những điểm khiến Hoa trở nên hấp dẫn

Với những fan của studio phim hoạt hình Ghibli, Hoa chắc chắn sẽ gây ấn tượng không hề nhỏ với phong cách đồ hoạ có nhiều điểm tương đồng. Một thế giới đẹp đến ngỡ ngàng, đi kèm là thứ không khí dễ khiến người ta thư giãn, bình yên. Tất cả đều là thành quả của việc học hỏi triết lý tạo dựng không gian của Ghibli, và được tái hiện thông qua engine Unity. 

Bên cạnh đó, Hoa cũng ghi điểm mạnh mẽ về âm thanh với soundtrack piano nhẹ nhàng, phù hợp với không gian thần tiên của mình. 

Tuy vậy, game hứa hẹn sẽ có những phân đoạn nhạc hoành tráng khi cần, nhờ vào cảm hứng từ những Ashitaka and San (Princess Mononoke) hay The Name of Life (Spirited Away) của nhà soạn nhạc Joe Hisaishi. 

Cấu hình tối thiểu của Hoa 

Cho dù sở hữu một nền đồ hoạ hấp dẫn, Hoa vẫn chỉ yêu cầu một cấu hình khá vừa miếng. Chỉ cần 4GB RAM cùng card đồ hoạ rời cơ bản là game thủ có thể trải nghiệm. 

Với Windows: 

-Hệ điều hành: Windows 7 (64-bit)

-Vi xử lý: CPU AMD / Intel với xung nhịp 2.8 GHz hoặc cao hơn.

-RAM: 4 GB

-Card đồ hoạ: AMD/NVIDIA với 2GB VRAM trở lên, hỗ trợ tối thiểu DirectX 11 và Shader Model 5.1. Khuyên dùng AMD Radeon HD 7870 hoặc NVIDIA GeForce GTX 760 trở lên.

-DirectX: 11

-Bộ nhớ trống: 8 GB 

Với OS X: 

-Hệ điều hành: 10.13.6 (High Sierra) hoặc mới hơn

-Vi xử lý: Intel® Core™ i5 (4 nhân) với xung nhịp 2.3 GHz hoặc cao hơn.

-RAM: 8 GB

-Card đồ hoạ: ATI Radeon M295X 2GB trở lên

-Bộ nhớ trống: 8 GB

Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm Hoa thông qua Nintendo Switch và Nintendo Switch Lite.


Viết bình luận