Jurassic World Evolution tựa game cho phép xây dựng công viên khủng long của riêng bạn

Gà Béo 05/05/2018 14:52

MỤC LỤC [Hiện]

Khai thác đề tài ăn khách này, 12/06 tới đây, Jurassic World Evolution sẽ ra mắt người chơi toàn cầu trên hệ thống phân phối Steam. Jurassic World Evolution tái hiện lại quần đảo huyền thoại Muertes nơi loài bò sát khổng lồ xuất hiện vào năm 2015 trong bộ phim Jurassic World.


Tựa game mô phỏng xây dựng và quản lí này có thể nói sẽ tái hiện chính xác bối cảnh mà khán giả đã từng coi trên màn ảnh rộng. Với những mô hình kiến trúc quen thuộc, địa hình mô phỏng chính xác trong phim, quả thật đây sẽ là tựa game khiến các fan của Thế Giới Khủng Long đứng ngồi không yên.


Người chơi sẽ chịu trách nhiệm điều hành về mọi hoạt động xây dựng, phát triển công viên, thu hút du khách bổ sung kinh phí cho công viên. Bên cạnh đó, công việc chăm sóc khủng long tại đây cũng vất vả và cần đầu tư công sức không kém. Nếu bạn nghĩ chỉ như vậy là xong thì lầm to rồi đấy, game sẽ tạo ra các thử thách khiến người chơi buộc phải xử lí các khủng hoảng nếu muốn duy trì được hoạt động của công viên. Những trận lốc xoáy bất chợt, mưa bão, thiên tai sẵn sàng phá hoại các công trình kiến trúc và chuồng khủng long. Nếu có bất kì loài nào xổng chuồng, bạn phải ngay lập tức nghĩ cách đưa chúng về an toàn và lên kế hoạch xây dựng tái thiết tường rào.



AI của những chú khủng long được biết là rất khá. Chúng biết suy nghĩ, cảm nhận và phản ứng thông minh với thế giới xung quanh. Không chỉ vậy, thông qua việc huấn luyện chúng sẽ dễ bảo hơn, thân thiện hơn. Việc nghiên cứu, thu thập ADN của các loài mới cũng khá cần thiết để làm phong phú hơn chủng loài khủng long bạn sở hữu.



Với nhiều yếu tố thú vị, Jurassic World Evolution hứa hẹn mang lại một thế giới khủng long sống động và thú vị dưới bàn tay nhào nặn của các nhà quản lí tài ba. Nhưng liệu thế giới khủng long có làm hài lòng người chơi hay không thì còn phải chờ đến 12/06 khi game chính thức ra mắt mới có thể có câu trả lời.

Viết bình luận