Insurgency: Sandstorm xuất sắc lọt top những game FPS đáng chơi nhất 2018

Gà Béo 07/01/2019 16:59

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt vào năm 2014 nhưng có lẽ thời hoàng kim của thương hiệu Insurgency mới thực sự nở rộ vào đầu 2018 khi Insurgency: Sandstorm sử dụng Unreal Engine 4 xuất hiện với nhiều cải tiến đáng kể về mặt đồ họa thay thế cho Source engine vốn đã lỗi thời theo năm tháng.

Với nhiều cải tiến tích cực về mặt đồ họa cùng với gameplay kết hợp độc đáo giữa tính chân thực và một gameplay máu lửa đầy kịch tính. Chính sự hài hòa này khiến cho Insurgency: Sandstorm trở thành một viên ngọc quý sáng giá khi dễ chơi hơn so với Arma và nhưng lại là một Counter Striker phiên bản nâng cấp thú vị hơn.

Có thể nói việc khiến người chơi dễ dàng bị triệt hạ sau 1 2 viên đạn cùng với các lựa chọn vũ khí có tầm bắn, độ giật hay sức xuyên phá tương đương giống y đời thực đã thực sự khiến nhiều người chơi thích thú. Đặc biệt là phần âm thanh của Insurgency cũng là một yếu tố đem đến trải nghiệm căng thẳng tột độ cho bất cứ người chơi nào. Game thể hiện rõ những tiếng động chiến trường dù là nhỏ nhất như tiếng đạn sượt qua nhân vật, tiếng gạch vụn, thậm chí là tiếng thở dốc của nhân vật,...

nhẹ nhàng mở cửa hoặc phá cửa xông vào là một trong những đặc sản của game

Đề cao tính chiến thuật và phối hợp đồng đội, Insurgency không có chỗ cho trẻ trâu chơi game casual. Lao vào tầm ngắm của kẻ địch, bạn chết; di chuyển chậm chạp, bạn chết;  chạy xa team, bạn chết. Nhưng không chỉ bạn chết mà cả team cầm chắc thất bại khi thiệt người và có nhiều cá nhân không tuân thủ "luật chơi" của Insurgency.

Chính vì vậy, game sở hữu đến 19 class lính và mỗi class đều đóng một vai trò nhất định trên chiến trường. Điều này gắn chặt yếu tố cộng sinh giữa các người chơi với nhau, tăng tính chiến thuật và loại bỏ bớt các thành phần thích chơi cá nhân khỏi cộng đồng gắn bó với Insurgency lâu dài.

Với nhiều điểm sáng nêu trên, chẳng có gì khó hiểu khi Insurgency lọt top những game FPS đáng chơi nhất 2018 được nhiều tạp chí game uy tín bình chọn. Nếu có điều kiện hãy dành chút thời gian thử thách bản thân với Insurgency: Sandstorm xem sao nhé!

Viết bình luận