Hướng dẫn Elden Ring: Cách đánh bại Demi-Human Chiefs

dole 07/03/2022 16:50

Làm thế nào để bạn đánh bại Demi-Human Chiefs trong Elden Ring? Hãy cùng Game8 tìm hiểu trong bài hướng dẫn cách đánh bại con trùm này bên dưới.

Làm thế nào để bạn đánh bại Demi-Human Chiefs trong Elden Ring? Đây là một con trùm Optional nằm ở khu vực Limgrave nằm ở hướng Đông bản đồ. Bạn sẽ cần mua một ngọn đuốc từ NPC Kale trước khi bước vào khu vực nhỏ này và đối mặt với một cặp kẻ thù trấn giữ bên ngoài cánh cổng sương mù. Trong bài hướng dẫn Elden Ring này, chúng tôi sẽ giải thích cách đánh bại Demi-Human Chiefs.

Cấp độ mà chúng tôi khuyến khích bạn nên là 15, địa điểm để gặp nó là khu vực Coastal Cave. Sau khi hạ gục người chơi có thể nhận thưởng 900 Runes kèm với 2 vật phẩm khác là Tailoring Tools, và Sewing Needle.

MỤC LỤC [Hiện]

Đánh bại Demi-Human Chiefs là điều cần thiết nếu bạn muốn đi qua khu vực Church of Dragon Communion và mở khóa Tailoring Tools và Sewing Needle, cho phép bạn thay đổi ngoại hình tất cả áo giáp và bộ trang phục. Trận đấu trùm này diễn ra trong một khu vực có rất nhiều Demi-Humans khác, điều này có thể gây khó khăn cho việc chiến đấu, do đó bạn cần phải xử lý đám đông trước.

Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu cách triệu hồi tinh linh và sử dụng Ashes Summon vì Wandering Noble Ashes mà bạn tìm thấy trong Hầm mộ Stormfoot có thể cực kỳ hữu ích trong việc thu hút sự chú ý của chúng tại đây đây. Chúng tôi khuyên bạn nên đến gần sương mù trực tiếp ở bên phải khu vực đánh boss để bắt đầu và xem liệu bạn có thể khiến Demi-Human Chiefs đầu tiên bị hạ gục hay không.

Bạn có thể chặn hầu hết các cuộc tấn công của nó bằng khiên của mình và có cơ hội để phản đòn thật mạnh ngay khi hắn thực hiện một cuộc tấn công từ trên cao. Hắn sẽ rất dễ bị loạng choạng nếu như trong tay bạn sở hữu vũ khí cực kỳ tốt, khi đó hãy thoải mái chém ít nhất ba hoặc thậm chí bốn nhát vào hắn. Nếu bạn đang chơi hướng build phép thì bạn cần phải giữ khoảng cách, Summon Spirits lúc này sẽ rất hữu dụng để giúp bạn.

Một khi Demi-Human Chiefs đầu tiên bị hạ gục, nhanh chóng tiêu diệt lũ quái Demi-Human xung quang và sau đó lock-on vào con trùm Demi-Human Chiefs thứ 2. Cách này cho cảm giác nhanh hơn và có thể đánh khó hơn, nhưng hãy bình tình vì bạn hoàn toàn có thể áp dụng chiến thuật vừa giết con thứ nhất. Chờ cho hắn ta nhảy lên trên không, sau đó phản đòn thật mạnh ngay khi hắn đang hồi phục thể lực. Hãy cẩn thận khi hắn gầm rú vì lúc này bạn sẽ chịu một ít sát thương, nhưng thường thì con trùm này sẽ sử dụng chiêu thức này cùng với một đòn đánh kết hợp, vì vậy hãy cẩn thận và chơi an toàn nếu cần thiết.

Sau khi đánh bại cả hai Demi-Human Chiefs, đừng vội mừng vì sương mù sẽ tan biến và mở đường đến Church of Dragon Communion, và sẽ có nhiều Demi-Humans hơn trên đường đi trực chờ bạn. Bạn nên dành thời gian để đánh bại chúng nếu có thể, hãy nhanh chóng kích hoạt Site of Grace của Church of Dragon Communion để bạn không phải gặp thêm bất kỳ rắc rối nào khác.

Viết bình luận