Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Battlefield 5 - Firestorm, tựa game Battle Royale đầu tiên của series BF

NhatQuang 15/03/2019 09:59

MỤC LỤC [Hiện]

EA và DICE vừa qua đã tung ra bản trailer về tựa game Battle Royale - Battlefield 5 của họ với tên gọi là Firestorm, dự kiến ra mắt vào 25/3 sắp tới đây.

Vẫn chưa có quá nhiều thông tin cụ thể về Battlefield 5 - Firestorm, tuy nhiên tựa game mới của họ sẽ bao gồm 64 người chơi trên một bản đồ, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những pha giao chiến đầy khốc liệt, mang đậm tính khói lửa của series game Battlefiled.

Firestorm sẽ được thiết lập trên bản đồ lớn nhất của Battle Battlefield - Hal Halvoy. DICE và nhà đồng phát triển Criterion sẽ đưa ra chế độ chơi solo và đội (16 đội với bốn người chơi), theo đó người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa sử dụng các phương tiện, bao gồm xe tăng và máy bay trực thăng, hoặc tính năng gọi máy bay hỗ trợ,... DICE cho biết chế độ chơi hai người sẽ đến với Firestorm vào khoảng tháng 4 tới đây.

Trên đây là video trailer của Battlefield 5 - Firestorm vừa được hé lộ với khán giả. Battlefield 5 sẽ hỗ trợ trên các nền tảng PlayStation 4, Windows PC và Xbox One.

Viết bình luận