Fan cứng "té ngửa" trước một Ada Wong trần trụi trong bản mod mới của Resident Evil 2 Remake

VGA 26/12/2019 16:12

MỤC LỤC [Hiện]

Được chia sẻ công khai trên Nexus Mods bới một modder có nickname là misterhecks, bản mod "show hàng" của Ada Wong nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cả cộng đồng chơi  Resident Evil 2 Remake. Kẻ ủng hộ, người phê phán nhưng hầu như ý kiến chung được đưa ra là thân hình của cô nàng Ada Wong quá đẹp so với tiêu chuẩn chung của game thủ.

Theo chia sẻ của misterhecks, anh cho biết mặc dù bản mod có vẻ như đã hoạt động hoàn hảo trên bộ váy áo mặc định của Ada Wong nhưng trên thực tế vẫn còn một số lỗi giúp cô nàng có thể "mặc đồ" bất cứ lúc nào. Cụ thể nhất là tại một số phân cảnh, khi cô nàng bị thương ở chân thì trang phục sẽ hiện trở lại. "Nguyên nhân dẫn đến lỗi này là do khi đó, mô hình nhân vật của cô nàng được thay thế. Tôi sẽ sớm tung ra một bản vá 2.0 để khắc phục lỗi này." - misterhecks cho biết.

Có thể nói mặc dù được nhiều người ủng hộ nhưng đa phần những fan cứng của Resident Evil 2 Remake đều không thích điều này, họ cho rằng misterhecks đang làm hỏng hình ảnh của nhân vật nữ được nhiều người chơi yêu thích bậc nhất tính đến thời điểm hiện tại. Hơn hết, Resident Evil 2 Remake lại là một phiên bản làm lại mang tính lịch sử đối với các fan của dòng game này do đó ý nghĩa của nó cực kì thiêng liêng.

Misterhecks phản bác lại với lập luận rằng anh đang cố gắng mang lại nhiều hứng khởi hơn, nhiều gia vị tươi mới hơn cho tựa game yêu thích của mình. Mỗi bên đều có cái lí của mình nhưng trên thực tế, Leon là nhân vật có nhiều thời gian tiếp xúc với Ada Wong một cách trực tiếp hơn cả. Có thể nói: "Cuộc tình dù đúng dù sai nhưng Leon là người hưởng lợi", đúng là tên khốn may mắn của năm nay mà!

Viết bình luận