EA cấm vĩnh viễn một game thủ chuyên nghiệp FIFA khi buông lời đe dọa với hãng trò chơi này

HNAQ 27/02/2020 08:49

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa mới đây, một YouTuber có tên là Kurt ‘Kurt0411’ Fenech đã chính thức nhận lệnh cấm tất cả những gì được cung cấp bởi EA, đây rõ ràng là động thái cứng rắn và kiên quyết của EA đối với một cá nhân. Theo những gì được biết thì nguyên nhân dẫn đến lệnh cấm này xuất phát từ những lần công kích và bêu rếu EA do anh chàng Kurt0411 này thực hiện trên kênh Youtube chính của mình.

Nếu như bạn không biết thì Kurt0411 chính là một streamer nổi tiếng với tựa game FIFA và anh cũng là một tuyển thủ esports chuyên nghiệp. Không biết vì lí do gì mà anh chàng này đã liên tục có những phát ngôn công kích EA rằng FIFA 20 là phiên bản cuối cùng để chấm dứt chuỗi series gần 20 năm trời của hãng, hơn nữa Kurt0411 còn phỉ báng trò chơi này một cách thậm tệ. Về phía EA sau khi biết được sự việc đã cấm lập tức Kurt0411 khỏi toàn bộ các sản phẩm game của hãng và những dịch vụ khác được cung cấp trực tuyến. Trước đây, EA đã từng đưa ra lệnh cấm này với game thủ Madden 20 vì hành vi thiếu văn hóa.

Đáp lại sự việc, EA nói: “Chúng tôi xây dựng các trò chơi và cộng đồng của mình để người chơi cảm thấy hài lòng, chứ không phải đổi lại sự khinh bỉ ngông cuồng”. Về phía Kurt0411 thì anh hoàn toàn không cảm thấy hối hận về hành vi sai trái của mình. Anh còn chia sẻ những status chứng minh mình không sai trên mạng xã hội và hứa với fan của mình rằng “EA sẽ sụp đổ”. Thật đáng tiếc khi có một streamer kiêm game thủ chuyên nghiệp lại có hành vi thiếu suy nghĩ như vậy, hy vọng rằng EA sẽ tiếp tục làm mạnh đối với những trường hợp như thế này xảy ra.

Viết bình luận