Dưới đây là 7 trò chơi lớn nhất được công bố từ sự kiện State of Play của Sony

Lucy 13/07/2021 21:10

Dưới đây là 7 trò chơi lớn nhất được công bố từ sự kiện State of Play của Sony

Deathloop, Death Stranding: Director's Cut, v.v.

Sony đã giới thiệu rất nhiều trò chơi PlayStation trong sự kiện State of Play mới nhất của mình, bao gồm nhiều chi tiết hơn về phiên bản làm lại của Death Stranding và bản xem trước trò chơi mở rộng của Deathloop độc quyền ps5 .

Trong bài viết này, mình đã tổng hợp một số thông tin về bảy trò chơi lớn nhất từ sự kiện này.

Moss: Book II

Sony đã ra mắt một đoạn giới thiệu cho Moss: Book II, đang được phát triển cho PSVR. Trò chơi là phần tiếp theo của Moss năm 2018, cũng là một tựa game VR.

Arcadegeddon

Arcadegeddon là một game bắn súng nhiều người chơi mới đạt được quyền truy cập sớm vào thứ Năm trên PS5. "Game bắn súng nhiều người chơi không ngừng phát triển này cho phép bạn chơi solo hoặc với tối đa ba người bạn để khám phá nhiều quần xã, chơi mini-game, tìm rương ẩn và đánh bại nhiều loại kẻ thù và cấp độ ông chủ," theo một bài đăng trên blog PlayStation. Trò chơi đầy đủ sẽ ra mắt vào năm 2022.

Hunter’s Arena Legends

Hunter's Arena Legends là một "battle royale cận chiến có một không hai " mới hướng đến PS4 và PS5. Nó sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 8 và sẽ là một trong những tựa game miễn phí cho các thành viên PlayStation Plus trong tháng đó.

Jett: The Far Shore

Trong trò chơi mới được tạo ra bởi nhà phát hành Superbrothers: Sword &Sworcery EP, bạn sẽ lái một chiếc máy bay ( một"jett", một cách tự nhiên ) để khám phá tất cả các loại phong cảnh thú vị trên một hành tinh bí ẩn. Jett: The Far Shore sẽ ra mắt vào năm 2021 cho PS4 và PS5.

Lost Judgment

Lost Judgment, phần tiếp theo của Bản án spinoff Yakuza năm 2019 , đã có một đoạn giới thiệu hành động tại sự kiện State of Play của Sony. Trò chơi có vẻ rất đa dạng - đoạn giới thiệu cho thấy chạy tường, leo tường, một phần điều tra, trượt ván và thậm chí là một trò chơi nhỏ nhảy múa. Nó sẽ có sẵn vào ngày 24 tháng 9.

Death Stranding: Director’s Cut

Sony đã giới thiệu một đoạn trailer mới của Death Stranding: Director's Cut, một phiên bản làm lại của trò chơi bí ẩn của Hideo Kojima. Nó sẽ cải thiện chiến đấu cận chiến, vũ khí mới, phạm vi bắn để thực hành các kỹ năng của bạn, nhiệm vụ câu chuyện mới, v.v. Trò chơi tấn công PS5 vào ngày 24 tháng 9.

Deathloop

Bethesda đã ra mắt một cái nhìn mở rộng về Deathloop, game bắn súng sắp tới của nó diễn ra trong một vòng lặp thời gian, bao gồm cả cảnh quay lối chơi từ một cấp độ trong trò chơi. Deathloop sẽ ra mắt độc quyền trên PS5 vào ngày 14 tháng 9 và bạn có thể đọc thêm về nó trong bản xem trước của chúng tôi từ tháng 5.

Viết bình luận