Đôi giày thể thao kết hợp giữa Adidas và Xbox nhân kỉ niệm 20 năm thành lập Xbox

Lucy 24/12/2021 22:07

Đôi giày thể thao kết hợp giữa Adidas và Xbox nhân kỉ niệm 20 năm thành lập Xbox

Adidas Forum Tech Boost là đôi giày thứ ba trong số ba đôi giày đánh dấu 20 năm lịch sử Xbox.

Adidas và Microsoft đã hợp tác trong năm nay nhân dịp kỷ niệm 20 năm sinh nhật Xbox để tạo ra ba đôi giày khác nhau về sự kiện này, và bây giờ đôi giày cuối cùng từ Adidas đã chính thức được tiết lộ. Không giống như các phiên bản trước, những đôi giày Forum Tech Boost Series X này hiện đã có sẵn để mua trên toàn cầu, được bán từ Adidas và các nhà bán lẻ ủy quyền khác, và hiện đang được bán Microsoft.com với giá 140 đô la.

Thiết kế tổng thể và màu sắc được đưa ra để bắt chước bảng điều khiển hàng đầu mới nhất của Microsoft, với lưới màu đen và lớp lót màu xanh lá cây bên trong tương tự như lỗ thông hơi quạt của Xbox Series X và logo Xbox hình cầu ở bên cạnh được rút ra từ bộ điều khiển Elite.

Giống như các cách phối màu Tech Boost khác, giày phiên bản Xbox có đế mờ, mà Microsoft cho biết là một tham chiếu đến gần giống với bộ điều khiển Xbox kỷ niệm 20 năm. Ngay cả với những người không phải là fan của Xbox thì bạn cũng đây cũng là chiếc giày mà bạn nên lựa chọn bởi nó mang trong mình 20 năm lịch sử hình thành và phát triển của 1 trong những thương hiệu nổi tiếng từ Microsoft. Nó được quảng bá trên rất nhiều nền tảng, những video phát trực tuyến trên Youtube về đôi giày này cũng thu hút rất nhiều lượt theo dõi và bình luận hứng thú về nó.

Nếu bạn là 1 fan của Adidas và Xbox thì hãy nhanh tay sở hữu cho mình một đôi giày kỉ niệm này nhé. Chắc hẳn nó sẽ không làm bạn thất vọng!

Viết bình luận