Độ Mixi trải nghiệm thử game Pokémon Lets Go Pikachu - Game phá vỡ kỷ lục doanh số bán hàng chỉ trong vài ngày ra mắt

NhatQuang 26/11/2018 07:39

MỤC LỤC [Hiện]

Theo The Pokémon Company trên Twitter (được dịch bởi Gematsu). Trò chơi chỉ vừa mới ra mắt đã phá vỡ kỷ lục ra mắt lớn nhất của Switch cho đến nay. Chỉ trong vài ngày ra mắt, Pokémon Let's Go Pikachu đã đưa được hơn ba triệu bản đến tay người chơi, nhất là trong những ngày giảm giá Black Friday vừa qua.

Độ Mixi giải nghiệm thử Pokémon Let's Go

Ngay cả một trong những streamer đình đám nhất Việt Nam hiện nay là Độ Mixi cũng không kìm được thích thú khi trải nghiệm thử trò chơi này.

Phải nói rằng nhà phát hành đã rất đúng đắn khi ra mắt trò chơi trong những ngày đầu của Black Friday, điều này vô tình thu hút người chơi và không quá khó hiểu khi trò chơi được mua rất nhiều, trở thành trò chơi phá kỷ lục doanh số bán hàng của Nintendo Switch từ trước tới nay.

Pokémon Let's Go Pikachu được các nhà đánh giá là một phiên bản lai của Pokémon và Pokémon Go, Pokémon Let's Go Pikachu dường như là một phiên bản đánh dấu cho sự nỗ lực để thu hẹp khoảng cách giữa người chơi Pokémon cũ và mới. Nhà phát hành đã vô cùng đúng dắn khi tạo được tính chân thật thông qua việc phát hành trò chơi trên Nintendo Switch, điều này buộc người chơi phải thao tác qua tay cầm khi ném các quả cầu Pokémon và tương tác với những con Pokémon một cách chân thật nhất. Đây được xem là một sự thành công rất lớn của The Pokémon Company.

Tuy nhiên hạn chế của trò chơi là hiện tại Pokémon Let's Go Pikachu chỉ chơi được trên nền tảng Nintendo Switch khiến sự phát triển doanh số còn đang hạn chế, nếu nhà phát hành khắc phục được điểm này, tin rằng doanh số bán hàng sẽ còn cao hơn rất nhiều.

Viết bình luận