Đăng status nhắc kỷ niệm 3 năm ngày lên sóng, fanpage tructiepgame đạt lượt like khổng lồ từ fan hâm mộ

xalotho 23/05/2019 08:51

MỤC LỤC [Hiện]

Dũng CT, anh chàng thú vị bậc nhất trong làng streamer

Trực tiếp game là trang video chơi game của Dũng CT, một trong những streamer rất được lòng fan hâm mộ. Anh nổi tiếng với lối chơi vui vẻ tuy có phần dở tệ. Mỗi lần theo dõi Dũng CT, người xem đều phải ngao ngán vì trình độ gà mờ đến mức phải liên tục comment nhắc nhở hàng chục lần chỉ để giúp anh chàng vượt qua thử thách trong game.

Chơi game thì gà những rất chịu khó “tia” gái.

Thế nhưng điểm mạnh của Dũng ct chính là lối nói chuyện gần gũi, hài hước cũng như sự am hiểu về các trò chơi trên trời dưới đất. Anh chàng stremer ít khi chạy theo thị hiếu đám đông mà thường chơi những tựa game mà mình thích, từ game kinh dị, hành động cho đến chơi co-op cùng hội team đụt. Đặc biệt những tựa game kinh dị dù đáng sợ đến đâu vào tay Dũng CT cũng thành phim hài với hàng loạt những màn hú hét, trêu ma khiến người xem không thể nhịn được cười.

Combo “ờ, ờ, làm gì nhau” huyền  thoại- Nguồn ảnh- Techman

Ngày hôm qua thì thủ lĩnh team đụt đã đăng tải status để nhắc nhở về ngày kỷ niệm tròn 3 năm lên sóng đồng thời đưa ra câu hỏi liệu nên chơi game gì để kỷ niệm ngày trọng đại này.

Status nhắc khéo của Dũng CT được "bão" like

Status đã ngay lập tức đạt lượng like lên đến 15.000 cùng hàng nghìn lượt bình luận. Bên cạnh việc chúc mừng anh chàng streamer thì fan hâm mộ cũng không ngừng đưa ra những tựa game mà họ muốn anh chơi lại.

"Thứ sáu ngày 13", một trong những tựa game đáng nhớ nhất của team đụt

Ai là fan Dũng Ct thì không thể không biết tựa game "Đường đời bất tận"

Thật khó để lựa chọn ra một tựa game nào để lại nhiều dấu ấn nhất bởi mỗi một tựa game đều có một cái chất khó có thể ở đâu khác ngoài Dũng CT. Có lẽ bản thân anh chàng cũng cảm thấy hạnh phúc trước sự quan tâm của người hâm mộ khi các Cter luôn theo dõi và ghi nhớ những tựa game mà anh đã từng chơi trong quá khứ. Vẫn còn 6 ngày nữa mới đến ngày kỷ niệm 3 năm, hãy mau vào fanpage của trực tiếp game để comment tựa game nào bạn muốn Dũng CT chơi lại nhất nhé.

Viết bình luận