Có gì trong Borderland, tựa game FPS cũ mèm nhưng lại hay đến khó cưỡng?

VGA 24/04/2020 10:50

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát triển bởi Gearbox Software, Borderland  gây ấn tượng với người chơi không chỉ ở phong cách đồ họa thú vị mà còn ở hệ thống nhiệm vụ và kho báu khổng lồ. Đến với thế giới rộng lớn của Borderland, người chơi sẽ có cảm giác như đang tham gia vào một MMO với muôn vàn thứ hay ho có thể khám phá.

Đây được coi là một tựa game nhập vai, bên cạnh yếu tố bắn súng góc nhìn thứ nhất, bởi vì khi bắt đầu chơi, người chơi sẽ được chọn một trong bốn nhân vật khác nhau với những đặc điểm riêng không ai giống ai. Khi làm nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm, khi lên cấp thì người chơi sẽ nhận được điểm kĩ năng để phân bố vào 3 cây kĩ năng khác nhau. Chính nhờ đó mà mỗi nhân vật lại có ít nhất 3 hướng chơi khác nhau.

cơ chế phát triển nhân vật hiếm có khó tìm trong các game cùng thời

Khi bắt đầu game, mỗi nhân vật sẽ được trang bị 2 loại vũ khí, và sau này sẽ có khả năng trang bị tối đa lên tới 4 loại vũ khi. Thông qua việc tiêu diệt quái thú và các kẻ địch nguy hiểm, người chơi sẽ tự kiếm thêm các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu "chiến tranh" của bản thân.

Dĩ nhiên những vật phẩm thiết yếu hay vũ khí "hịn" cũng có thể được tìm thấy trong các kho báu rair ác trong game, mua ở các quầy hàng hay đơn giản chỉ là "lụm được chúng" trên mặt đất. Game cũng cho phép người chơi thanh lý những vật phẩm "thừa" để có tiền trang trải mua sắm các nhu yếu phẩm và vũ khí cấp cao hơn.

Borderlands có chế độ chơi đơn, hoặc coop 2 người sẻ đôi màn hình nếu bạn dùng các loại máy console. Bên cạnh đó tựa game này cũng hỗ trợ chế độ chơi 4 người thông qua mạng LAN.

Viết bình luận