Chrono Cross & Radical Dreamers Remasters sắp ra mắt trên Nintendo Switch

dole 12/02/2022 19:33

Tựa game đã được tiết lộ trong Nintendo Direct tháng 2 năm 2022 rằng Chrono Cross và Radical Dreamers đang được sửa lại cho hệ máy console và PC.

Hai tựa game cổ điển của Square Enix đang được làm lại trên các hệ máy chơi game Next-Gen, là Chrono Cross và Radical Dreamers đang được phát hành trong một gói duy nhất. Trước đây, đã có nhiều tin đồn về bản làm lại Chrono Cross sẽ xuất hiện trên hệ máy PlayStation, nhưng trò chơi mới này sẽ có tên là Chrono Cross: The Radical Dreamers Edition và nó sẽ có mặt trên Nintendo Switch, PC, PS4 và Xbox One vào ngày 7 tháng 4.

Chrono Cross và Radical Dreamers đều là phần tiếp theo của Chrono Trigger. Chrono Trigger có hai phần tiếp theo do các nhà phát triển lựa chọn. Radical Dreamers ban đầu là một trò chơi phiêu lưu / tiểu thuyết trực quan được phát hành cho Satellaview, đây là một tiện ích bổ sung dành riêng cho SNES tại Nhật Bản. Nhiều khái niệm và ý tưởng trong Radical Dreamers đã được làm lại thành Chrono Cross, được phát hành cho PS1. Trò chơi này đã được bản địa hóa bằng tiếng Anh, mặc dù nó chưa bao giờ được phát hành ở châu Âu.

Game được tiết lộ trong Nintendo Direct tháng 2 năm 2022 rằng Chrono Cross: The Radical Dreamers Edition sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 4. Square Enix tiết lộ rằng các mô hình 3D trong trò chơi đã được chuyển đổi sang HD, rằng có tác phẩm nghệ thuật mới và thiết kế lại nhân vật được tạo bởi Nobuteru Yuuki và nhà soạn nhạc Yasunori Mitsuda đã cải tiến âm nhạc trong trò chơi.

Như trường hợp của hầu hết các bản làm lại của Square Enix, Chrono Cross: The Radical Dreamers Edition có các tính năng chất lượng như cuộc sống tự động chiến đấu và khả năng tắt các trận chiến ngẫu nhiên. Cũng có thể chuyển sang hình ảnh Chrono Cross ban đầu. Đoạn giới thiệu cho Chrono Cross: The Radical Dreamers Edition đã có trên Kênh YouTube chính thức của Nintendo.

Chrono Cross: Radical Dreamers Edition cũng chứa bản phát hành chính thức đầu tiên của Radical Dreamers bên ngoài Nhật Bản. Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với người hâm mộ Square Enix, vì người ta tin rằng Radical Dreamers sẽ không bao giờ được bản địa hóa. Radical Dreamers kể câu chuyện về ba tên trộm tên là Serge, Kid và Magil, những người đột nhập vào Viper Mansion để tìm kiếm một cổ vật gọi là Frozen Flame. Câu chuyện nhỏ này được mở rộng thành Chrono Cross, nơi Serge du hành giữa các chiều không gian khác nhau và biết được sự thật về số phận bí ẩn của một trong những nhân vật Chrono Trigger.

Nintendo Direct tháng 2 năm 2022 là một sự kiện lớn đối với những người hâm mộ JRPG lâu đời, vì một số tựa game hay nhất của Square Enix từ thời SNES / PS1 đang được tái sinh trên các hệ máy hiện đại. Câu hỏi duy nhất bây giờ là liệu mảnh ghép còn thiếu có được làm lại hay không, vì Chrono Trigger vẫn còn thiếu trên các nền tảng hiện đại. Đã đến lúc thích hợp để làm lại Chrono Trigger và sự thành công của Chrono Cross: The Radical Dreamers Edition có thể thúc đẩy Square Enix hồi sinh dòng game.

Viết bình luận