Chơi ngay game bắn Zombie Killing Floor 2 cực hay miễn phí duy nhất hôm nay

Gió 26/03/2017 03:00

(Game8) - Killing Floor là tựa game bắn súng lấy đề tài zombie làm cốt truyện, đây là tựa game được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới ưa thích trong đó có cả Việt Nam

Như chúng tôi đã thông tin, vào cuối tuần này game bắn zombie Killing Floor 2 sẽ cho chơi hoàn toàn miễn phí. Cụ thể, sự kiện sẽ diễn ra trên Steam vào 0h ngày 24/03 cho đến hết ngày hôm nay 26/03, nhưng đối với người chơi PS 4 thời gian sẽ kéo dài đến hết ngày 28/03 tới đây. Cùng với việc cho người miễn phí ấy, trên hệ thống Steam cũng tung ra đợt khuyến mãi 50% do vậy nếu bạn yêu thích tựa game này có thể sở hữu nó với giá khá hấp dẫn chỉ với 19,99$ (tương đương khoảng 330.000 VNĐ).

Killing Floor là tựa game bắn súng lấy đề tài zombie làm cốt truyện, đây là tựa game được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới ưa thích trong đó có cả Việt Nam. Với sự thành công ấy, Killing Floor 2 là phần thứ 2 của tựa game này đã được hãng Tripwire cho ra mắt trong suốt quãng thời gian vừa qua và đã để lại được tiếng vang lớn trong thể loại game lấy đề tài Zombie.

Lối chơi của Killing Floor 1 & 2 đều giống với chế độ zombie thường thấy ở hầu hết các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác. Trong game người chơi sẽ phải phối hợp cùng nhau để có thể chống chọi lai các đợt tấn công của lũ Zombie xấu xa, chúng ngày một đông và hung hãn hơn nhiều, do đó người chơi cần phải sử dụng tiền và kinh nghiệm kiếm được để nâng cấp vũ khí cùng các kĩ năng bổ trợ hữu ích.

Killing Floor 2 hỗ trợ đến 6 người chơi cùng lúc nên những màn co-op thường diễn ra vô cùng khốc liệt trước bầy Zed hung hãn. Ứng với 6 người chơi là 6 class khác nhau bao gồm: Berserker, Commando, Support, Field Medic, Demolitionist và Firebug. Mỗi class lại bao gồm nhiều nhánh kĩ năng khác nhau tạo lên sự đa dạnh để game thủ có thể thoải mái khám phá. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm Tại đây

Viết bình luận