Chơi lại Vanquish game hành động "siêu tốc độ" cực hay lại nhẹ nhàng cho máy cấu hình thấp

VGA 29/04/2020 15:25

MỤC LỤC [Hiện]

Cốt truyện của game xoay quanh đề tài xung đột cường quốc Nga - Mỹ, tổ chức Order of the Russian Star tiến hành đảo chính thành công tại Nga, đồng thời thực hiện một cuộc tấn công hủy diệt thẳng vào thành phố San Francisco nằm bên bờ Tây nước Mỹ. Ngay sau đó, lãnh đạo của Order of the Russian Star, Victor Zaitsev, đã liên lạc với chính phủ Mỹ để ra tối hậu thư yêu cầu nước Mỹ đầu hàng vô điều kiện ngay lập tức, nếu không thành phố New York sẽ là mục tiêu hủy diệt kế tiếp.

trailer giới thiệu cực nghẹt thở của Vanquish

>> Điểm mặt 5 tựa game "khác người" xứng hàng tuyệt phẩm cực đáng chơi

Trong vai Sam Gideon, đặc vụ của tổ chức DARPA (Defense Advanced Research Projects Agency) trực thuộc Bộ Quốc Phòng Mỹ, nhiệm vụ của người chơi làcùng với những chiến binh của đội quân đặc nhiệm Bravo Companydưới sự chỉ huy của trung tá Robert Burns lập tức tấn công Order of the Russian Star trước khi chúng thực hiện đợt tấn công kế tiếp.


Bộ giáp của Sam có tên ARS (Augmented Reaction Suit) góp phần lớn tạo nên cơ chế điều khiển đầy mê hoặc của game. ARS có thể giúp người chơi thực hiện những cú trượt nhanh để tạo sự linh hoạt cũng như di chuyển cùng với đó là tính năng Augmented Reaction có chức năng gần như là làm chậm thời gian giúp người chơi thoát hiểm và gây thêm sát thương cực hữu ích.

>> Nhớ về tựa game huyền thoại tuổi thơ đáng lẽ ra không nên có bản 3D

Lối chơi của Vanquish là một tập hợp đầy tốc độ với những pha hành động liên tục gần như không ngừng nghỉ. Người chơi không những phải tận dụng tốt khả năng di chuyển của bộ giáp mà còn phải lợi dụng địa hình xung quanh để ẩn nấp khỏi làn đạn kẻ thù. Mặc dù tối tân với khả năng làm chậm thời gian tương đối "bá đạo" nhưng thực tế ARS khá yếu trong việc phòng ngự trước những "viên đạn" tấn công trực diện, chỉ cần vài loạt đạn chính xác từ phía kẻ địch là người chơi hoàn toàn có thể về "check point" để làm lại từ đầu. Chính vì thế, Vanquish đòi hỏi sự tập trung cao độ từ người chơi nếu không muốn phải "bỏ mạng oan uổng".

Vanquish được PlatinumGames phát triển và SEGA phát hành độc quyền trên Xbox 360 và PS3 vào năm 2010 và được bán với giá khoảng 350 ngàn VNĐ trên Steam.

>> Top 5 công ty, tập đoàn mà game thủ nên tránh xa khi đi xin việc

 

Viết bình luận