Chichi không phải là người vợ hoàn hảo nhất cho Son Goku, mà là...

NamiSan 02/03/2017 14:39

(Game8) - Chichi không phải là người duy nhất có tình cảm sâu đậm với Goku trong Dragon Ball, thậm chí ở mức độ quan tâm thì có khi cô cũng chưa phải là người dành nhiều thời gian với Goku nhất


Son Goku – Chichi là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong thế giới manga và bạn có thể cho rằng cả 2 rất xứng đôi vừa lứa “trai anh hùng, gái thuyền quyên”. Thế nhưng chưa chắc đội ngũ làm nên những thước phim Dragon Ball cũng nghĩ như vậy.

Khi phiên bản làm lại của Dragon Ball là  Dragon Ball Z Kai phát hành đĩa Bluray cho tập thứ 2, các phóng viên đã có dịp trò chuyện với cô Mayumi Tanaka, nữ diên viên đảm nhận lồng tiếng cho anh bạn Krilin của Goku trong nhiều năm liền. Cô Tanaka đã trò chuyện cởi mở về nhân vật của mình, giải thích tại sao Krilin lại là mẫu nhân vật xứng đáng được yêu thích nhất trong cả bộ truyện. Và khi khi nhắc đến Goku, Tanaka tiết lộ một điều khiến tất cả đều phải bất ngờ: cô nói rằng tình … yêu của Krilin dành cho Goku là duy nhất, cực kỳ son sắt thủy chung, và đó là thứ tình cảm mà Chichi chưa chắc đã sánh bằng.

Tanaka giải thích, “Dù ở mức độ nào thì Krilin cũng rất yêu mến Goku. Đó là lý do tại sao cậu đã đợi Goku trong suốt trận chiến với Vegeta, và cả khi ở trên hành tinh Namek nữa. Tôi thấy cậu ấy đóng một vai trò không khác gì một người vợ luôn chờ chồng mình cả, lúc nào cũng kêu thất thanh “Tớ không địch nổi mấy gã này, nhanh đến đây đi, Goku!’ Rõ ràng là Krilin hoàn toàn có thể trở thành người vợ tốt hơn cả Chichi đấy.”


Trong khi các phóng viên còn đang “đứng hình” thì cô Tanaka đã ngay lập tức đính rằng bình luận này chỉ là đùa chơi mà thôi, và không hề có một mối tình đồng tính nào giữa 2 người bạn thân này cả.

Tuy nhiên, cô Tanaka cũng nhắc lại rằng không ai có thể phủ nhận họ là một trong những cặp bài trùng nổi tiếng nhất giới manga/anime. Goku và Krillin là bạn thân từ thuở ấu thơ, lớn lên cùng nhau, học cùng một thầy dưới bàn tay dạy dỗ của Quy lão thần rùa. Khi trường thành, Goku đã luôn nhìn nhận Krillin như người anh em thực sự, chính cái chết của Krillin dưới tay Friezza đã khiến cho Goku trở thành một Super Saiyan huyền thoại. Đó là minh chứng rõ ràng nhất về tình bạn của họ, vì vậy mà chuyện Krillin yêu quý Goku như Chi Chi cũng …hết sức bình thường.


Liệu hai loại tình cảm này có giống nhau hay không thì các bạn hãy tự định đoạt và có câu trả lời cho riêng mình nhé.

Nếu bạn chưa biết thì Mayumi Tanaka (田中 真弓, sinh ngày 15 tháng 1 năm 1955) là một diễn viên lồng tiếng cực kỳ nổi tiếng ở Nhật Bản. Bà đã tham gia lồng tiếng cho nhiều nhân vật rất được yêu thích như các vai Ryuunosuke Fujinami trong Urusei Yatsura, Pazu trong Laputa: Castle in the Sky, Monkey D. Luffy trong One Piece, Krillin, Yajirobe và Uranai Baba trong Dragon Ball.

Viết bình luận