Cận cảnh gameplay Quake Champion: Lối chơi nhanh, bạo lực máu me, và cực kỳ thú vị

Gió 23/05/2017 10:45

(Game8) - Quake Champion là game được nhiều fan hâm mộ chờ đón, cái tên Quake từ lâu đã là cái tên FPS được yêu quý nhất thế giới, với gameplay nhanh, bạo lực máu me, và cực kì vui khi chơi.

Như chúng tôi đã thông tin, tựa game online bắn súng Quake Champions sẽ chính thức mở một đợt thử nghiệm kỹ thuật rộng rãi và được bắt đầu từ ngày 12/5 - 21/5 vừa qua. Trong đợt thử nghiệm vừa rồi game đã mở cửa chào đón tất cả game thủ toàn cầu, bất kỳ ai cũng có thể đăng ký chơi thử miễn phí tựa game Quake Champions.

Quake Champion chính thức mở cửa đợt thử nghiệm Close Beta lần thứ hai

NSX khuyến khích người chơi chia sẻ trực tuyến những cảnh quay, ảnh chụp trong game một cách rộng rãi nhằm quảng bá sản phẩm này. Thời điểm hiện tại đã kết thúc đợt thử nghiệm của Quake Champions, với những game thủ chưa được tận tay trải nghiệm tựa game này thì chúng tôi xin gửi tới bạn đọc đoạn video gameplay khá hấp dẫn sẽ phần nào giúp bạn có cái nhìn rõ nhất về Quake Champions.

Quake Champion là game được nhiều fan hâm mộ chờ đón, cái tên Quake từ lâu đã là cái tên FPS được yêu quý nhất thế giới, với gameplay nhanh, bạo lực máu me, và cực kì vui khi chơi. Series Quake tiếp tục đón chờ một phần mới từ nhà làm game huyền thoại Id Software, sau khi đã hồi sinh 2 cái tên nổi tiếng không kém là Wolfenstein và Doom, giờ hãng đã quay trở lại với game Arena kinh điển của mình. Ngoài ra, Quake Champions cũng có cả các nội dung chơi MOBA để tạo sự thú vị, mới lạ hơn cho sản phẩm.

Quake Visor PiercingSight 730x411

Quake RangerDireOrb 730x411

Một điểm khá thụ vị về Quake lần này là việc Bethesda quyết định sử dụng phương thức Free to Play cho game. Nhưng đừng vì thế mà sợ rằng đây sẽ trở thành Pay to Win, vì theo như miêu tả của Bethesda, những người quyết định bỏ tiền vào game sẽ chỉ được thêm nhân vật mới mà thôi, thứ mà những người chơi bình thường cũng có thể sở hữu nếu họ chịu bỏ thời gian vào game để cày quốc tiền trong game.

Viết bình luận