Bandai sẽ công bố Klonoa Phantasy Reverie Series vào tháng 7 này

dole 11/02/2022 16:54

Tin vui cho người hâm mộ dòng game, Bandai sẽ công bố Klonoa Phantasy Reverie Series vào tháng 7 này.

Bạn có còn nhớ Klonoa tựa game nền tảng 2.5D đi cảnh phiêu lưu được thiết kế bởi Hideo Yoshizawa người đứng sau dự án Ninja Gaiden chứ, tựa game từng ra mắt cho hệ máy PlayStation đời đầu dưới sự đỡ đầu của Bandai Namco. Hai chương đầu tiên của dòng game được phát hành độc quyền trên hệ máy của Sony, còn có một phiên bản spin-off ra mắt trên Nintendo Wii.

Hình ảnh chú mèo linh vật nhân vật chính trong game đã ăn sâu vào tâm trí của khá nhiều game thủ thế hệ 8x, 9x thời bấy giờ. Và mãi sau đó dòng game chẳng hề xuất hiện thêm bất kì phiên bản nào khác.

Người hâm mộ Nintendo trước tiên đã rất vui mừng trước thông tin Bandai Namco đang chuẩn bị đưa người hâm mộ trò chơi vào vai KLONOA trong chuyến phiêu lưu trong mơ trong Series KLONOA Phantasy Reverie trên bảng điều khiển trò chơi Switch vào ngày 8 tháng 7. Những người hâm mộ PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 Xbox One và PC (Steam) vẫn phải đợi bản cập nhật ra mắt trở lại.

Trong Series KLONOA Phantasy Reverie , người hâm mộ sẽ được thưởng thức hai phần của Người du hành trong mơ là KLONOA: Door to Phantomile và KLONOA 2: Lunatea's đã được làm lại theo dưới dạng đặc biệt dành cho cả fan cũ và mới. Chỉ cần đưa KLONOA chạy và nhảy qua các màn chơi và sử dụng Wind Ring để ném vào kẻ thù cản đường bạn.

Bạn bè có thể lựa chọn ném bóng về đích một mình hoặc bạn có thể rủ chơi co-op với hai người, nếu chơi tốt bạn cũng có thể điều chỉnh độ khó của game tuỳ ý. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web KLONOA Phantasy Reverie Series. 

Việc chuyển đổi từ chơi game 2D sang 3D đã tạo ra rất nhiều góc nhìn thú vị, nhưng thật kỳ lạ, hầu hết các nhà phát triển đã không nghĩ sẽ thử phong cách trung gian phát triển phổ biến hơn trong thời điểm đó: phong cách game 2.5D. Với phương pháp này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn cho những tựa game đi màn phong cách 2D.

Viết bình luận