Animal Crossing New Horizons chính thức trở thành game có mục chơi đơn trên Switch bán chạy nhất ở Anh

VGA 24/03/2020 16:46

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù Anh là một trong 10 quốc gia đang hứng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch Covid-19 nhưng dường như chừng đó là chưa đủ để khiến Animal Crossing New Horizons phải khuất phục. Tựa game thể loại mô phỏng nông trại này đã có một khởi đầu tốt tại Vương quốc Anh khi phần mới nhất trong sê-ri đã trở thành game có mục chơi đơn trên Switch bán chạy nhất từ ​​trước đến nay.

Theo báo cáo của Gamesindustry.biz, Animal Crossing New Horizons trên thực tế đã trở thành trò chơi bán chạy nhất trên nền tảng của Nintendo cho đến nay. Đó là nếu ai đó không kết hợp doanh số của việc bán Pokémon Sword & Pokémon Shield với nhau. Trên hết, New Horizons đã vượt qua tất cả các phiên bản Animal Crossing trước đó, bao gồm cả Animal Crossing New Leaf trên hệ máy Nintendo 3DS.

Điều thú vị cần lưu ý là những con số bán hàng này chỉ bao gồm doanh số bán đĩa tại các cửa hàng trong khi đó phiên bản kỹ thuật số có thể tải xuống của game còn chưa được đưa vào. Do các biện pháp chống lại sự bùng phát COVID-19, dự kiến ​​doanh số phiên bản kỹ thuật số của game sẽ cao hơn bình thường.

Nội dung của game nếu mô tả thì cực kì đơn giản với những công việc thường thấy trong tất cả các tựa game mô phỏng nông trại khác như trồng cây, bắt cá, thu thập nguyên liệu, chế tạo,... Nhưng với cách xây dựng "hòn đảo trong mơ" với hệ thống nhiệm vụ đầy tinh tế, người chơi sẽ bị cuốn theo những nhiệm vụ đơn giản thú vị và chưa lúc nào cảm thấy "hết việc" để thực hiện. Theo chia sẻ của wccftech, tester của trang tin này đã trải nghiệm 40h chơi say sưa với Animal Crossing New Horizons đến mức a chàng tưởng mới chỉ chơi vài giờ đồng hồ.

Animal Crossing: New Horizons hiện đã có mặt trên toàn cầu với phiên bản dành cho Nintendo Switch.

Viết bình luận