Xuất Kích : mê mẩn với clip hướng dẫn chiến thắng đấu đội với cô nàng Rona 3 đầu cùng OTs 3S SVU

Soap Xà Bông 23/01/2017 08:43

MỤC LỤC [Hiện]

Clip hướng dẫn cách chiến thắng và ăn kill dễ dàng với Rona

 

Vừa qua, Xuất Kích  đã cho ra mắt cô nàng điệp viên với vẻ ngoài nóng bỏng Rona, với skill phân thân kiểu " Kim Thiền Thoát Xác", bạn có thể phân thân và điều khiển phân thân đó tiếp cận địch, miễn là phân thân còn tồn tại thì các đồng đội của cô có thể nhìn được kẻ địch xuyên tường như wall hack vậy.

Rona khi thi triển kĩ năng đặc biệt Phân Thân

 

Tuy nhiên khi dùng kĩ năng này, Rona thật sẽ ngồi 1 chỗ và rất dễ trở thành mục tiêu béo bở ngon lành cho địch, do vậy bạn nên núp ở những nơi kin đáo khó bị phát hiện rồi hãy dùng skill nhé.

Tiếp theo là khẩu OTs 3S SVU 4 sao của cô nàng này, với sát thương lớn và chỉ 2 viên là kết liễu đối thủ, 1 viên headshot cũng đủ tiễn bất cứ kẻ địch nào lên bảng đếm số. Là một trong những khẩu súng trường bắn tỉa semi ( bắn nhiều phát) của quân đội Nga, với hệ thống gas và sử dụng đạn đường kính lớn. OTs đúng là khẩu súng đáng gờm khi trong tay Rona

Tâm gần hay xa không là vấn đề với OTs

 

Một phát xuyên thùng nát gáo bể dưa hấu !

 

Là súng bắn tỉa nhưng bắn liên thanh chứ không phải bolt action ( từng viên một) nên OTs rất có lợi thế trong các pha giao tranh cả tâm gần và xa. Tuy nhiên, để kiếm soát được đường đi của đạn và chính xác trong từng phát bắn, bạn cần bình tĩnh , nếu không sẽ toàn trượt mà thôi. Ngược lại, bạn sẽ được tưởng thưởng những pha kill streak ăn mạng liên tục tuyệt vời.

 

Thế này sao chịu cho thấu !

 

Lượng sát thương và tốc độ ra đạn khá ổn với dòng súng sem, bạn có thể an tâm dù mọi kẻ địch tiếp cận, kể cả cơ động bậc nhất như Ana, Angela đi chăng nữa.

 

Angela cũng lên bảng mà thôi !

 

Hiện tại OTs 3S SVU đang được bán trong shop của Xuất Kích. Hãy mua ngay và tận hưởng sức mạnh của nó nhé !

 

Trang chủ Xuất Kíchhttps://xuatkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Group: Cộng đồng Xuất Kích Việt Nam

____________________

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8 

mê chơi game

Viết bình luận