Xuất Kích : Không nhịn được cười với trải nghiệm map Cận Chiến : Đêm Kinh Hoàng

Soap Xà Bông 21/01/2017 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

Cùng cười sảng khoái với trải nghiệm chế độ đấu dao mới lạ của Xuất Kích

Vào 19/1 vừa rồi, Xuất Kích đã tung ra bản big update với những vũ khí báu vật tuyệt đẹp, skin nhân vật và những chế độ chơi mới. Map đấu dao Đêm Kinh Hoàng là một trong số đó. 

Map Cận chiến mới khá khốc liệt

 

Map Đêm kinh hoàng được thiết kế đối xứng cho cả hai phe, đều có 1 phòng kín với một cầu bắc ngang qua một hố chằng chịt lưới điện, hai bên còn được bố trí các tấm thép nhỏ để có thể nhảy qua, nhưng hãy cẩn thận, trượt ngã là bạn sẽ lên bảng đếm số đấy

Điểm đặc biệt không game nào có được ở chế độ đấu dao, chỉ trừ Xuất Kích là khởi đầu mỗi trận sẽ có 1 người team địch sẽ được bố trí đứng trong phòng của địch, chỉ có cách bạn phải nhanh chân nhảy lên tầng cao hơn, không sẽ bị hội đồng không kịp ngáp

Cả team địch đang chằm chằm nhìn bạn với ánh mắt hình viên đạn !

 

Map được thiết kế khá đơn giản và nhỏ hẹp nên bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để làm quen, đặc biệt, để lấy mạng đối phương cần bình tĩnh di chuyển, lùi tiến sao cho hợp lí, chỉ cần một nhát dao bằng chuột phải là có thể tiễn được đối phương " lên bàn thờ ăn xôi"

Chỉ một phát chuột phải thôi !

 

Tuy nhiên, một điểm đặc biệt trong Xuất Kích là nhân vật còn có thêm kĩ năng riêng và ở chế độ Cận chiến đấu dao này, sự lựa chọn lí tưởng nhât là " Anh da đen" Geoffrey, bởi skill khóa chân đối thủ diện rộng, làm cả team địch chỉ biết đứng im chờ chết mà thôi.

Thêm vào đó còn có thể kể đến Big Daddy với skill buff giáp cho bản thân, bạn và đồng đội có thể thoải mái thành người sắt xông pha vào team địch tả xung hữu đột mà chả lo ngại gì cả. Bởi các sát thương từ dao đối với skill này chỉ như muỗi đốt inox. Ngoài ra còn có thể chọn Ana, Angela để bức tốc chạy nhanh và lấy mạng đối phương cũng như tiến lùi rất linh hoạt trong giao tranh.

Ana rất khó xơi ở chế độ đấu dao

Còn chờ gì nữa, hãy cùng bạn bè party và tham gia những trận đấu cận chiến hào hứng trong Xuất Kích nào.

 

Trang chủ Xuất Kíchhttps://xuatkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Group: Cộng đồng Xuất Kích Việt Nam

____________________

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8 

mê chơi game

Viết bình luận