Vua Sân Cỏ - Không chỉ đơn thuần như các game mobile bóng đá khác!

Mr.Saur 01/08/2016 13:00

(Game8) - Vua Sân Cỏ không chỉ đơn thuần như các game mobile bóng đá. Kết duyên, PvP, Xây dựng đội hình, Thị trường chuyển nhượng,… hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc thăng hoa và chân thực nhất cùng trái bóng tròn đến với người chơi Việt.

Nếu bạn là một fan ruột môn thể thao vua thì nên cân nhắc khi tham gia hòa mình vào các trận cầu kinh điển của game Vua Sân Cỏ bởi lẽ trò chơi có thiên hướng gây cười nhiều hơn là mô phỏng lại nguyên bản quản lý bóng đá thường thấy.

vua-san-co

Đồ họa 2D đơn giản, ấn tượng. Cấu hình nhẹ nhàng, thích hợp với nhiều dòng máy

 

Ấn tượng đầu tiên mà Vua Sân Cỏ mang đến cho người chơi là phong cách đồ họa 2D dễ nhìn nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Trong game, người chơi có thể sở hữu các huyền thoại sân cỏ nổi tiếng như: Messi, Ronaldo, Kaka, Torres, Ronaldinho… Những ngôi sao này đều xuất hiện với phong cách chibi vô cùng ngộ nghĩnh hứa hẹn đem lại những trải nghiệm đầy thú vị cho các game thủ.

vua-san-co-1

Với ưu thế của nền tảng đồ họa 2D, Vua Sân Cỏ không đòi hỏi quá nhiều RAM cũng như lưu lượng dữ liệu. Với nhiều loạt dòng máy khác nhau từ thấp đến cao, game vẫn chạy rất mượt mà không xảy ra tình trạng giật, lag, đơ hay nóng máy. Bên cạnh đó, game rất ít hao pin. Các bạn có thể thoải mái chơi game trong một khoảng thời gian dài mà không lo hết pin hay pin bị "béo". Tương tự như nhiều game quản lý bóng đá khác, bạn sẽ bắt đầu Vua Sân Cỏ bằng cách chọn cho mình một câu lạc bộ yêu thích. Có tổng cộng 11 đội bóng gồm: Chelsea, Inter Milan, AC Milan, Juventus, PSG, Man United, Man City, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca. Mỗi đội bóng sẽ có một tuyến cầu thủ nhất định để bạn bắt đầu các trận đấu.

vua-san-co-3

Đầu tiên là yếu tố nhập vai, bạn sẽ được hóa thân vào 1 cầu thủ của đội và tham gia các giải đấu. Bên cạnh những yếu tố quản lý quen thuộc như xây dựng đội hình, mua sắm cầu thủ, phát triển cầu thủ, ép thẻ.

 

Ở mọi trận đấu, trong khi tất cả các cầu thủ khác đều thi đấu tự động hoàn toàn thì nhân vật chính của bạn sẽ có thể được điều khiển trong một số tình huống quan trọng (các điểm nóng của trận đấu). Các tình huống này có thể là rê bóng qua nhiều cầu thủ, chuyền bóng kiến tạo, sút phạt, đá phạt góc, các cơ hội dứt điểm…

Việc điều khiển hành động của nhân vật sẽ được thực hiện theo phong cách “point and click” () vào trái bóng. Tùy theo điểm hướng bóng, lực tác động và điểm trạm bóng, nhân vật của bạn sẽ đưa ra những hành động tương ứng. Một số điểm các bạn nên lưu ý khi tác động vào bóng:

 

* Click vào giữa, trái bóng sẽ đi thẳng và có tầm bay trung bình

* Click vào phía dưới, trái bóng sẽ bay bổng. Click vào phần trên, trái bóng sẽ đi chìm

* Click vào bên phải trái bóng, bóng sẽ xoáy sang trái. Click vào bên trái trái bóng, bóng sẽ xoáy sang phải

* Hướng gió cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quỹ đạo bay của bóng

vua-san-co-4

Sau khi đã nắm vững các kỹ thuật cơ bản, các bạn hãy bắt tay vào quá trình xây dựng đội bóng và cầu thủ thế thân của mình. Các cầu thủ hiếm có thể được thu thập bằng hai cách quay thẻ hoặc vượt phó bản. Với việc vượt phó bản, cấp độ cầu thủ sẽ tỷ lệ thuận với độ khó của phó bản đó. Phó bản càng khó, cầu thủ càng "hịn" và ngược lại. Với việc quay thẻ, chất lượng cầu thủ sẽ phụ thuộc vào yếu tố may mắn và cả “Việt Nam đồng” của bạn nữa.

 

Được phát hành vào thời điểm Euro 2016 đã kết thúc, đây có thể xem là một cú hích của nhà phát hành VTC vào lòng yêu mến môn thể thao vua trong thời gian các game thủ và người hâm mộ mong chờ các kỳ World Cup và Euro mới. Với lối chơi và hình ảnh độc đáo, hấp dẫn, Vua Sân Cỏ chính là làn gió mới cho thị trường game mobile Việt Nam đang tràn ngập các sản phẩm thẻ bài, nhập vai, kiếm hiệp…Nếu bạn là một fan hâm mộ bóng đá nói riêng và yêu thích game mobile nói chung. Vua Sân Cỏ là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

 

Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

Viết bình luận