Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Hệ thống ngoại trang không phải ai cũng biết

Joker 30/11/2016 14:30

(Game8) - Hệ thống ngoại trang trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là một tính năng có thể nói là vô cùng đặc sắc, tạo nên những điểm nhấn thú vị cho dòng game kiếm hiệp đang nổi như cồn này, nhưng không phải game thủ nào cũng biết và chọn cho mình những trang phục cực ngầu.

Xuất hiện trong thời buổi dòng game kiếm hiệp đang nổi lên như một xu thế, ấy vậy mà Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn có cho mình những vị trí rất tốt trong lòng game thủ. Và hôm nay, Game8 sẽ cùng bạn đọc khám phá hệ thống ngoại trang trong game, một trong rất nhiều tính năng của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Với hệ thống ngoại trang cực kì lạ và khá thú vị, sẽ giúp game thủ có thể sưu tầm cho mình được những bộ trang phục sao cho ưng nhất. Nếu như bình thường, người chơi hay để ý đến ngoại trang bán trong Kỳ Trân Các thì chắc hẳn việc thu thập ngoại trang rất ít được game thủ để ý đến. 

 

Một chiếc áo với trang bị quá là cùi và không cần sử dụng, bạn cũng không muốn bán nó đi, vậy thì hãy biến nó thành một bộ ngoại trang, và thử đổi màu nó xem sao?


Để có được một bộ ngoại trang tùy ý với giá hạt rẻ thì việc đầu tiên bạn hãy vào trong Bang hội và tìm đến khu vực Binh Giáp để đổi cho mình lấy một chiếc áo. Ở đây, Game8 khuyên bạn hãy đổi tạm lấy một chiếc áo cấp 2 vì giá cống hiến rất rẻ, và mục đích của chúng ta là để biến nó thành ngoại trang.

 

Khi đã đổi một chiếc áo cùi cho nhân vật rồi, chúng ta sẽ tiến hành giám định nó nhé ! Và khi ấn vào chiếc áo vừa giám định có rất nhiều thông báo từ Tẩy Luyện, Cường Hóa, Trang Bị, nhưng chúng ta hãy quan tâm tới dòng Thu Thập thôi nhé.  Khi ấn vào Thu Thập, đồng nghĩa với việc chúng ta đã tiến hành hợp thể chiếc áo đó thành trang phục ngoại trang và tất cả thuộc tính trên chiếc áo sẽ biên mất ! Một lưu ý nhỏ, là để thu thập thành ngoại trang như vậy thì chi phí là 150.000 bạc 


Không chỉ đơng giản là cho phép tự thu thập những bộ ngoại trang riêng, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng cho phép chúng ta nhuộm màu ngoại trang để bắt mắt hơn và phù hợp với cá tính của mỗi người. Vật phẩm bình nhuộm ngoại trang cũng được bán trong Kỳ Trân Các với giá 288 vàng bạn nhé.

Với tủ đồ ngoại trang, bạn có thể tha hồ mà "quẩy" theo hứng rồi

 

Trên đây là bài hướng dẫn của Game8 về hệ thống ngoại trang của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, hi vọng bạn đọc sẽ có được những bộ trang phục thật đẹp để bôn tẩu giang hồ.

Viết bình luận