Titanfall sẽ có phiên bản mở rộng (DLC) miễn phí đầu tiên cho game thủ

Tường Tạ 23/11/2016 10:00

(Game8) - Được đề cử làm game của năm, Titanfall đã mang lại rất nhiều bất ngờ thú bị cho game thủ, và giờ đây, với phiên bản mở rộng, game thủ có thêm nhiều thứ để trải nghiệm hơn trong game FPS đầy sáng tạo này.

Phiên bản DLC đầu tiên của game sẽ được ra mắt vào thứ 4 tuần sau vào ngày 30 (Việt Nam sẽ bị chậm hơn 1 ngày). Phiên bản này sẽ mang đến những bản đồ quen thuộc và được fan yêu thích từ phần đầu của game cũng như một số thay đổi cho Titan.

Như đã được hứa hẹn từ trước, map Angle city sẽ được có mặt trong phiên bản này. Những game thủ nào đã pre-order, mua game trước ngày ra mắt sẽ được chơi map này trước 3 ngày, sau đó tất cả những người chơi còn lại mới được chơi cùng trong bản đồ này. Ngoài ra phiên bản này còn mang đến một khẩu súng lục mới cho các pilot, thêm nhiều kit (phụ kiện) cho mỗi Titan và thêm nhiều cách để execution (kết liễu) đối thủ bằng pilot.

Nhà phát triển game mong muốn game không trở thành Pay to Win như một số game khác ví dụ như Call of Duty: Infinite Warfare với hệ thống Supply Drop. Mọi vũ khí và skin trong game đều có thể tự mở khóa bằng cách hoàn thành nhiệm vũ nào đó, hoặc khi đã kiếm được đủ tiền trong game (khá là dễ kiếm) thì người chơi cũng có thể mở khóa vũ khí mình thích. Khi đã mua rồi thì không còn cần phải làm gì nữa, không phải trả thêm bất kì khoản phí nào để làm vũ khí đó khỏe lên. Respawn Entertainment muốn hướng đến một trải nghiệm tốt nhất cho game thủ, chứ không bắt họ phải trả phí hay ngồi cày mảnh vũ khí như trong Call of Duty: Infinite Warfare.

Respawn Entertainment cũng đã lên kế hoạch cho Titanfall từ đây đến hết cuôi năm, bao gồm một vài ngày nhân đôi XP và chế độ chơi mới.

 

 ''Thay đổi và thử nghiệm những cái mới là những gì chúng tôi muốn luôn làm tại Respawn. Chúng tôi luôn giữ triết lí đó khi phát triển chế độ Multiplayer. Vì lí do đó, một số chế độ sẽ được thay đổi luật chơi so với bình thường cách mà game thủ chơi. Những thay đổi này sẽ làm thay đổi cách nhìn của game thủ về Titanfall và sẽ cho họ cơ hội thử những điều họ chưa bao giờ làm.'' 

Viết bình luận