Storm King's Thunder bản mở rộng cực “nóng” của Neverwinter lộ ngày ra mắt

DatNT 23/09/2016 16:45

(Game8) – Bản mở rộng mới nhất của tựa game MMORPG ăn khách sẽ “lên kệ” vào ngày 18/10.

Perfect World Entertainment thông báo Neverwinter: Storm King’s Thunder, phần mở rộng mới nhất nằm trong cốt truyện của tựa game Dungeons & Dragons của hãng Wizards of the Coast sẽ ra mắt vào ngày 18/10 trên hai hệ máy Xbox One và PlayStation 4.

Video trailer của Neverwinter: Storm King’s Thunder

 

Cuộc phiêu lưu mới nhất này sẽ đưa người chơi quay trở lại Icewind Dale để đối mặt với những gã khổng lồ đang âm mưu xâm lược. Ngoài ra, sẽ có thêm ba vùng đất mới để khám phá và một hầm ngục rất thú vị thách thức những người chơi.

 

Trong phiên bản mới nhất này, người chơi sẽ đóng vai trò chính là bảo vệ vùng đất quan trọng nhất của Neverwinter – phía Bắc Sword Coast – khỏi những kẻ xâm lực khổng lồ. Những nhà thám hiểm sẽ phải di chuyển tới Bryn Shander, có mặt tại Ten Towns để cứu giúp dân làng khỏi đợt tấn công.

Neverwinter: Storm King’s Thunder

Để đánh bại mối đe dọa băng giá khổng lồ, người chơi cần phải nhờ cạy tới sự trợ giúp từ các nhân vật cổ điển trong Dungeons & Dragons như Catti-brie, Wulfgar và Harshnag. Một khi đã chiến thắng, họ sẽ tiếp tục tới Lonelywood và Cold Run, cho đến khi đặt chân đến Fangbreaker Island, một hòn đảo xa xôi ở vùng biển đầy nguy hiểm Sea of Moving Ice.

 

Neverwinter là tựa game MMORPG miễn phí trên hai nền tảng PC và Xbox One giúp người chơi trải nghiệm một thế giới sống động và hóa thân thành các nhân vật giả tưởng – dựa theo trò chơi gốc Dungeons & Dragons.

 

Khám phá và bảo vệ một trong những thành phố được yêu thích nhất trong Dungeons & Dragons là cách để vươn lên từ đống tro tàn của sự hủy diệt. Trò chơi sẽ dẫn dắt bạn băng qua các bức tường bao vây thành phố để tiến vào lối đi ngầm và tìm kiếm các báu vật bí mật, đã bị lãng quên.

Neverwinter: Storm King’s Thunder

 

Cấu hình đề nghị để chơi game:

Hệ điều hành: Windows XP, Windows 2000, Windows Vista và Windows 7.

CPU: Intel Pentium 4 1GHz, (từ Dual-Core 2.5GHz CPU trở lên)

RAM: 1GB (2GB hoặc nhiều hơn vói Windows XP, 3GB hoặc nhiều hơn với Windows Vista và Windows 7).

Dung lượng ổ cứng: 8GB.

VGA: GeForce 4 Ti4200 64MB hoặc ATI Radeon 8500 64MB hoặc mới hơn với Windows XP. Với Windows Vista và 7, a GeForce FX 5200 128MB hoặc ATI Radeon 9500 128MB hoặc mới hơn.

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận