Stash: “Đem ma thuật trở lại với dòng game MMO”

DatNT 29/09/2016 15:01

(Game8) – Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tựa game nhập vai kiêm chiến thuật theo phong cách thiết kế dạng bàn cờ này chưa?

Stash: No Loot Left Behind, tựa game mới nhất của Frogdice, hãng tạo ra tựa game Threshold dài hơi, đã bước vào giai đoạn cho phép người chơi Tiếp Cận Sớm (Early Access). Trò chơi đề cập rõ ràng “đem ma thuật trở lại với dòng game MMO” kết hợp với kiểu giao chiến chiến thuật theo lượt (turn-based), “nhà cửa tùy biến cao”, cùng những yếu tố được làm thủ công và những hang ngục được tạo lập ngẫu nhiên… Trò chơi được thiết lập trong thế giới của Primordiax, đã được “giới thiệu trong 6 tựa game trước bởi Frogdice phát hành trong suốt 20 năm qua”.

Stash

Theo trang cửa hàng trên Steam, giai đoạn Tiếp Cận Sớm của Stash: No Loot Left Behind sẽ kéo dài “một vài tháng”, trong khi nhóm phát triển của Frogdice sẽ nhấn mạnh vào sự cân bằng và làm mọi thứ trở nên trơn tru với một vài tính năng bổ sung.

 

Phiên bản chính thức của trò chơi sẽ theo hình thức miễn phí, nhưng nếu muốn Tiếp Cận Sớm bạn sẽ được tùy chọn hai mức giá 14,99 (Gói Cư Dân) và 49,99 USD (Gói của Nhà Sáng Lập). Dù bỏ tiền mua gói nào đi nữa, bạn cũng sẽ được nhà phát triển tặng kèm một lượng tiền và trang bị in-game kha khá.

Video trailer chính thức của Stash

 

Stash

Stash

Stash

Stash

Stash

Xem thêm thông tin và Tiếp Cận Sớm tại địa chỉ:

 

http://store.steampowered.com/app/466660

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận