Sniper số 1 Trung Quốc 70kg: "Hổ báo" tới mức full snap khi C4 mà vẫn clear team

Người Vô Hình 25/05/2016 11:00

(Game8) - Sẵn sàng rush bằng sniper, tất cả các phát súng đều quickscope, xạ thủ ''70kg'' thực sự làm cho tất cả đối thủ của mình chỉ ''nghe danh đã sợ''....

 

Ngày hôm qua, Game8 có đăng tải một clip về khả năng "đấm mồm" AK-47 của 70kg, ngày hôm nay chúng tôi tiếp tục gửi đến bạn đọc một số video highlight QuickScope ấn tượng mà "nhất đại cao thủ bắn tỉa" của CFQQ này đăng tải.

 

 

Có thể thấy, qua hàng loạt video đăng tải, dường như 70kg đặc biệt ưa thích Barret-M99 và Barret VIP mặc dù nó delay chậm hơn M200 và AWM rất nhiều. Ở bất cứ map nào, 70kg cũng QuickScope như thần, khá là khó để tìm được tình huống miss trong clip của anh.

 

 

 

Một chi tiết cũng không kém phần thú vị, D.E Camo của CFQQ có lẽ là khỏe hơn phiên bản Việt Nam nên rất hay được 70kg mang theo đồng hành cùng Barret. Như bạn đã thấy trong clip, ở tầm gần, khẩu lục này sát thương cũng rất mạnh mẽ.

 

Nếu bạn muốn được như 70kg, hãy tích cực luyện tập kỹ năng snap và nhớ trang bị gear tốt phù hợp với mình. Ngoài ra, bạn nên luyện tập  ở chế độ BOT để tránh ảnh hưởng đến thành tích tổng kill của account, chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận