Siêu phẩm MU Legend - Ra mắt 4 Trailer khủng, khiến game thủ đứng ngồi không yên

Gió 07/09/2016 16:40

(Game8) - MU Legend tiếp tục ra mắt 4 Trailer vô cùng ấn tượng khi giới thiệu bộ tứ anh hùng Dark Lord, Warmage, Whisperer và Blader, nhằm hâm nóng bầu không khí mong chờ của game thủ

Có thể nói, trong làng game Việt cái tên MU Online luôn có một sức ảnh hưởng vô hình cực kỳ đặc biệt. Chính vì điều này, mỗi lần MU ra mắt phiên bản mới là cộng đồng game thủ được phen đứng ngồi không yên. Theo chúng tôi được biết, Webzen nhà phát hành của tựa game MU Legend đã công bố sẽ mở của thử nghiệm trên toàn thế giới trong thời gian sắp tới.

Thực chất, MU Legend được xem như là MU 2 do chính Webzen xây dựng và phát triển. Trong phiên bản thứ 2 này, đồ họa của MU Legend được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đẹp mắt khác biết hoàn toàn so với phiên bản trước đây. Cách tạo hình nhân vật, trang bị, quái vật đều được thể hiện sắc nét, chân thực và sống động hơn. Mới đây, NSX đã tiếp tục tung ra bốn Trailer khi cùng lúc giới thiệu tới game thủ bộ tứ hùng Dark Lord, Warmage, Whisperer và Blader, nhằm hâm nóng bầu không khí mong chờ của game thủ

MU Legend Dark Lord INTRO Gameplay

MU Legend Warmage INTRO Gameplay

MU Legend - Whisperer INTRO Gameplay

MU Legend - Blader INTRO Gameplay

 

Với những bản Trailer mới được ra mắt, có thể thấy rằng MU Legend đang kết hợp giá trị đỉnh cao của những đàn anh đi trước khi mà hòa quyện cả yêu tố tân thời và không ngừng đổi mới nhằm trở thành một MMORPG hàng khủng. Các bộ skill của mỗi lớp nhân vật đều được sở hữu tính đa dụng khá cao, đặc biết với sự xuất hiện cơ chế "thời gian hồi chiêu" đòi hỏi người chơi phải sử dụng nhiều kỹ năng cùng lúc thay vì cắm chuột spam skill như trước. 

Nhìn chung, Với sự thay đổi đã kể trên là điều cần thiết để giúp cho gameplay của MU Legend thêm phần phong phú và sinh động hơn. Hiện MU Legend vẫn đang tiến hành Closed Beta tại quê nhà Hàn Quốc. Mọi thông tin về MU Legend sẽ được chúng tôi cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất., ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm tại trang chủ theo link dưới đây.

 

Trang chủ: http://mulegend.webzen.co.kr/main

Viết bình luận