Pokemon GO: Hướng dẫn tạo Pokestop gần nơi bạn sinh sống

TungTQ 08/08/2016 09:00

(Pokemon GO) - Nếu bạn ở một nơi mà chưa có Pokestop nào cả thì bài viết sau đây là cách tạo Pokestop và Gym ở những nơi gần nơi bạn sống.

Có thể các bạn chưa biết là Pokemon GO đặt các Pokestop và GYM tại các địa điểm công cộng được đánh dấu trên Google maps.

pokestopPokestop là nơi dừng chân của các game thủ Pokemon.

 

Các bạn ở địa phương, tỉnh lẻ vốn có ít các điểm đánh dấu trên maps cần phải tự tạo các điểm này xung quanh khu của mình. Về cơ bản việc này khá đơn giản, chỉ cần bạn đăng nhập vào bằng tài khoản Google vào trang mapmaker của Google: Tại Đây.

 Video hướng dẫn chi tiết cách tạo Pokestop.

Sau đó thêm các đánh dấu địa điểm vào, các bạn thêm các địa điểm có Thật nhé (Địa điểm mới chưa có sẵn): cơ quan nhà nướcchùa chiền, tượng đài, công viên, địa diểm công cộng, shop, địa danh... Vài hôm sau là được phê duyệt Mình đã check trong game IGRESS cũng của niantic, những địa điểm công cộng như bồn hoa, tượng đài, quảng trường cùng với di tích, danh lam là những địa điểm có khả năng cao nhất (Đôi khi những thứ nhỏ nhỏ cũng được chấp nhận, các bạn cứ thêm nhiều vị trí nhé, càng nhiều cũng tốt)


Cách tạo Pokestop, Gym trên PC


Chú Ý: Cần Phải thêm ảnh vào các địa điểm công cộng quanh khu mình Các bạn có thể vào Google maps, khi ấn vào mỗi địa danh sẽ có bảng thông tin bên trái, kéo xuống dưới có phần thêm ảnh :

cách tạo pokestop

Chú ý: Nên thêm địa điểm thật nhé, vì quản lý khu vực của Google maps sẽ check trước khi chấp thuận, thêm bừa bãi sẽ không được chấp nhận.  Việc còn lại là ngồi đợi thôi, mình đã thêm rất nhiều trường học và tại khu vực của mình thành Pokestop rồi đó. Chúc các bạn thành công nhé.

 

Tham gia Cộng động Pokemon GO Việt Nam tại: 

Groups: https://www.facebook.com/groups/pkmgovietnam/

Viết bình luận