Pokemon GO: Game thủ lười vận động nghĩ ra cả trăm cách để ấp trứng Pokemon nhanh nhất

TungTQ 13/07/2016 16:45

(Game8) - Treo lên cánh quạt, gắn vào bánh xe đạp,... đây là những cách gian lận đang phổ biến trong cộng đồng game thủ Pokemon GO.

Như các bạn đã biết thì ngoài việc bắt và luyện thú, Pokemon GO còn có một trò rất hay, đó là thu hoạch và ấp trứng. Tuy nhiên việc nở trứng không phụ thuộc vào thời gian mà nó phụ thuộc vào... quãng đường bạn đi bộ. Tất nhiên điều này là tốt bởi nó giúp chúng ta có thể vận động cơ thể nhiều hơn thay vì chỉ ngồi một chỗ, nhưng có một số người lại không nghĩ vậy. Các game thủ lười vận động đã nghĩ ra nhiều chiêu trò để gian lận để đỡ phải đi bộ mà vẫn có được Pokemon từ những quả trứng.

 

Mới đây một game thủ lười biếng đã nghĩ ra một cách để "lách luật" khá hài hước: buộc smartphone lên quạt để ấp trứng. Theo đó, hệ thống định vị trong game nhầm tưởng vòng quay của quạt là người chơi đang đi bộ và bắt đầu tính số kilomet.

 

Với cách này thỉ chỉ việc ngồi chơi và đợi trứng nở thôi, các bạn xem chi tiết qua video dưới đây.

 

Tuy nhiên thì không phải ai cũng có thể thực hiện thành công mẹo vặt này, đã có người phải nhận "trái đắng" khi thực hiện:

 

Ngoài cách gắn vào cánh quạt thì gắn điện thoại lên xe đạp cũng là một phương án rất là hay khác.

 

pokemon

 

Các bạn thấy mấy cách này thú vị không, hi vọng là nhà sản xuất sẽ fix bug ở phần này để  game sẽ tăng tính hấp dẫn hơn cũng như kích thích game thủ vận động hơn.

Tiếp tục theo dõi tin tức Pokemon GO tại Game8 và tham gia vào Cộng đồng Pokemon GO Việt Nam để cùng chơi và cùng thảo luận các bạn nhé.

Viết bình luận