Phục Kích Mobile: Đã tham gia Event nhưng không nhận được giftcode trong Email, tại sao?

Người Vô Hình 23/01/2017 14:30

(Game8) - Rất nhiều game thủ Phục Kích Mobile than thở, đã làm đầy đủ điều kiện nhưng không thấy giftcode gửi về Hộp thứ đến của Email. Vậy thư đó nằm ở đâu?

Có thể nhiều bạn đọc chưa biết, Phục Kích Mobile là tựa game bắn súng trên smartphone mới nhất của NPH VTC Game. Với gameplay đơn giản cùng với engine mượt mà, Phục Kích Mobile tương thích với hầu hết các thiết bị Android và iOS với cấu hình yêu cầu chỉ từ mức Trung bình trở lên.

 

 

Trải nghiệm Phục Kích Mobile từ một game thủ.

 

Điểm mạnh của Phục Kích Mobile không chỉ nằm ở việc sử dụng engine được tối ưu và gameplay đơn giản mà quan trọng không kém đó là việc game hoàn toàn phù hợp với kết nối 3G kể cả khi bạn hết dung lượng tốc độ cao thay vì lag giật như những game nhập vai trên di động khác.

Là một sản phẩm rất mới, NPH VTC Game liên tục tung ra những khuyến mại và ưu đãi để khuyến khích người chơi khám phá. Tuy nhiên, phương thức gửi giftcode đặc biệt về cho user thông qua email đang khiến một số game thủ sử dụng dịch vụ Gmail (Google Mail) khó khăn khi không tìm thấy email có chứa giftcode trong hộp thư đến của ứng dụng Gmail trên điện thoại. Sau đây là hướng dẫn chi tiết:

 

Bước 1: Mở Gmail trên điện thoại của bạn lên và nhấn biểu tượng MENU (3 gạch ngang) trắng như hình 1 phía dưới.

Hình 1: Giao diện Gmail app trên smartphone.

 

Bước 2: Từ giao diện MENU, bạn kéo xuống và chọn thư mục SPAM vì rất có thể thư từ VTC Game gửi đã bị Gmail nhận diện nhầm là một email rác.

Nhấn vào thư mục SPAM trong ứng dụng Gmail.

 

Bước 3: Tìm thư đến từ người gửi có tên "VTC", bạn sẽ tìm thấy email chứa giftcode Phục Kích Mobile.

Như bạn thấy đấy, giftcode đã về mail bạn rồi đó!

 

Chỉ là một hướng dẫn nho nhỏ nhưng lại có rất nhiều game thủ thắc mắc, hi vọng qua bài viết này, game thủ Phục Kích Mobile đã biết thêm một mẹo hay mới và trải nghiệm game thoải mái hơn với giftcode. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!


Trang chủ và tải game Phục Kích Mobile tại: http://phuckich.vtcgame.vn

Thảo luận về Phục Kích tại: Group Phục Kích Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Viết bình luận