Osiris: New Dawn - Tựa game nhập vai thám hiểm vũ trụ “mới toanh” ra mắt trên Steam

DatNT 29/09/2016 13:44

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game sinh tồn lấy bối cảnh vũ trụ của hãng Fenix Fire Entertainment, Osiris: New Dawn đang cho người chơi Tiếp Cận Sớm (Early Access) từ ngày hôm nay (29/9). Với mức giá 24,99 USD, trò chơi thiên về chế tạo và tinh luyện sẽ cung cấp một hành tinh duy nhất, với “đầy đủ” AI, “một số” phương tiện di chuyển, chế độ chơi nhiều người (multiplayer) cùng 40 giờ trải nghiệm…

Osiris: New Dawn

Trong giai đoạn Tiếp Cận Sớm, đội ngũ thiết kế dự định sẽ thêm “toàn bộ Hệ Thống Năng Lượng Mặt Trời đến thăm”, sinh vật và chế độ mới cùng nhiều thứ khác. Đó là những gì được nhắc tới ở phiên bản Tiếp Cận Sớm của Osiris: New Dawn.

 

Đây là một tựa game hoàn toàn mới kết hợp giữa chế tạo, khám phá, thám hiểm và cả những pha giao chiến yêu cầu nhiều kỹ năng. Người chơi khám phá ra một hệ thống người ngoài hành tinh và đang lên kế hoạch xâm chiếm thế giới kỳ thú này mà không hề khoan nhượng.

Video trailer của Osiris: New Dawn

 

Bối cảnh của Osiris: New Dawn là ở năm 2046 và sự phát minh ra động cơ có lực đẩy gần bằng tốc độ ánh sáng tên là “fold engine” đã đưa cuộc viễn chinh của nhân loại tới với nhiệm khụ khai phá ra hệ thống Gliese 581. Người chơi là một thành viên trong đội được U.N.E (Liên Minh Trái Đất) gửi đi để nghiên cứu các hành tinh có tiềm năng định cư được. Nhưng khi các con tàu vũ trụ phá vỡ tốc độ ánh sáng khiến nó gặp phải trục trặc và buộc phải hạ cánh tại một bề mặt của hành tinh nào đó.

Osiris: New Dawn

Osiris: New Dawn

Người chơi sẽ phải vượt qua sự nguy hiểm của điều kiện thời tiết không thể lường trước được bằng việc xây dựng trung tâm, mở rộng cấu trúc của các đơn vị mô đun để có lương thực, tạo ra các trung tâm nghiên cứu, làm ra các vịnh và nhiều hơn nữa…Để đẩy mạnh phát triển công nghệ tiên tiến trên hành tinh đó, họ sẽ phải vượt qua một thế giới với đầy rẫy những khung cảnh ngoạn mục cùng nỗi kinh hoàng đến từ người ngoài hành tinh – chúng có thể làm cho máu người đông cứng lại.

 

Thật tuyệt vời khi cuối cùng đã đưa được dự án tâm huyết của chúng tôi đến với những người chơi ở khắp mọi nơi, nhưng người chia sẻ với niềm đam mê của chúng tôi trong tương lai gần, khám phá vũ trụ. Những gì bắt đầu như là một ý tưởng đơn giản đã nở rộ thành một trải nghiệm chơi game vượt xa những gì chúng tôi nghĩ là có thể…” – người sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Fenix Fire Entertainment, Brian McRae nói trong bản thông báo giới thiệu Osiris: New Dawn.

Osiris: New Dawn

Osiris: New Dawn

Osiris: New Dawn

Osiris: New Dawn

Osiris: New Dawn

 

Độc giả quan tâm tới tựa game, có thể truy cập vào trang Steam theo đường dẫn sau:

 

http://store.steampowered.com/app/402710/

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận