Ngỡ ngàng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Venus Đột Kích đẹp chưa từng thấy!

T.WALKER 27/07/2016 10:00

(Game8) - Chúng ta vốn không quá lạ lẫm với những bộ cosplay về nhân vật của Đột Kích. Tuy nhiên, để có được vẻ đẹp, độ chuyên nghiệp và phong cách giống như trong game thì không phải ai cũng có thể làm được. Hôm nay, Game8 xin giới thiệu đến các xạ thủ bộ Cosplay nhân vật Venus (The Fates) cực hấp dẫn ngay dưới đây...

Với vai trò là nhân vật nữ có tính năng VIP đầu tiên của Đột Kích thì Venus trong mắt các xạ thủ vẫn được coi là một "bóng hồng" cực đáng sở hữu cho đến thời điểm hiện tại. 

 

Venus được lấy tên từ Nữ thần Tình yêu trong thần thoại La Mã. Sở hữu gương mặt ngây thơ, thân hình nóng bỏng, quyến rũ, Venus được đào tạo để trở thành những điệp viên xinh đẹp, biết sử dụng điểm mạnh về ngoại hình của mình để hạ gục đối phương mà không cần phải mất quá nhiều nhiều thời gian, sức lực. Nhiều người đồn đại rằng, đôi mắt của Venus có khả năng thôi miên cả con người lẫn đồ vật. Nếu lỡ nhìn sâu vào ánh mắt hút hồn ấy sẽ không còn điều khiển được bản thân mà chỉ có thể làm theo mọi sự chỉ đạo của Nữ thần. 

Nhân vật Venus Đột Kích

Nhân vật Venus của Đột Kích.

 

 Xét về khía cạnh ingame, ngoài vẻ đẹp "chết người" vô cùng nóng bỏng thì Venus còn được trang bị cho mình kĩ năng phi dao và đá xoáy. Đặc biệt, lớp nhân vật Special chỉ xuất hiện trong chế độ AIZombie càng khiến cho kẻ địch phải "hồn bay phách lạc" trước mỗi lần đối diện với "Nữ thần tình yêu". Bởi vậy mới nói, có ai lại không muốn sở hữu Venus Đột Kích cơ chứ? 

 

Trở lại chủ đề chính là bộ cosplay Venus. Tôi chắc chắn với mọi người, sẽ thật là điên rồ nếu như bạn dám khẳng định rằng bản thân mình không có dù chỉ một chút siêu lòng khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "siêu mẫu" đến từ thiên đường này. Sau đây, Game8 xin mời các bạn cùng xem qua một số hình ảnh vô cùng ấn tượng để trả lời cho câu hỏi: 'Venus ngoài đời thực sẽ trông như thế nào?"

Venus Black List ảnh 1

Venus Black List ảnh 1

 Venus Black List ảnh 2

Venus Black List ảnh 2

 Venus Black List ảnh 3

Venus Black List ảnh 3

 Venus Black List ảnh 4

 Venus Black List ảnh 4

 

Venus Black List ảnh 5

 Venus Black List ảnh 5

 

Venus Global Risk ảnh 1

 Venus Global Risk ảnh 1.

 

Venus Global Risk ảnh 2

 Venus Global Risk ảnh 2

 

Venus Global Risk ảnh 3

 Venus Global Risk ảnh 3

 

Venus Global Risk ảnh 4

 Venus Global Risk ảnh 4

 

Venus Special ảnh 1

 Venus Special ảnh 1

 

Venus Special ảnh 2

 Venus Special ảnh 2

 

Venus Special ảnh 3

 Venus Special ảnh 3

 

Venus Special ảnh 4

Venus Special ảnh 4

 

Trang chủ Đột Kíchcf.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng đồng Game8

Viết bình luận