Ngộ Không 3D phát Vip Card tại các phòng máy Hà Nôi và Hồ Chí Minh

Tuxedo Mask 08/09/2014 15:46

(Game8) - Dàn đại sứ game Ngộ Không 3D phát Vip card trị giá 500.000đ tại các phòng máy ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, từ nay cho đến ngày 11/09.

Ngộ Không 3D – game client full 3D lấy đề tài Hậu Tây Du Ký tại Việt Nam đã khép lại 2 ngày mở cửa thử nghiệm vào chiều qua. Theo thông tin từ NPH, game sẽ ra mắt chính thức vào 9h sáng mai, 9/9.

Giai đoạn mở cửa thử nghệm của Ngộ Không 3D đã khép lại để chuẩn bị ra mắt chính thức vào ngày mai – 9/9

Ngộ Không 3D đã trải qua giai đoạn thử nghiệm thành công, với một lượng người chơi tham gia trải nghiệm khá đông. Tuy nhiên, thời gian 2 ngày chưa đủ để cộng đồng khám phá hết thế giới ingame, nhất là những tính năng cộng đồng như Bang hội, Thiên đình chiến….

Kho Giftcode của game có vẻ cũng khá khan hiếm khi số lượng tung ra chỉ đáp ứng được một phần nhỏ game thủ. Trong khi đó, loại Giftcode giá trị nhất lại nằm trong tay những đại sứ game Ngộ Không 3D và cơ hội duy nhất để game thủ sở hữu chúng đó là trực tại các phòng máy.

Loại Giftcode giá trị nhất của Ngộ Không 3D đang nằm trong tay các đại sứ game

Được biết, từ nay cho đến 11/9, những đại sứ Ngộ Không 3D sẽ xuất hiện tại hầu hết các phòng máy ở Hà Nội và Hồ Chí Minh để hướng dẫn cách chơi, cũng như dành tặng game thủ Vipcard trị giá 500.000. Rất nhiều game thủ đã chuyển “nơi cư trú” từ nhà sang tiệm net để chờ đón đại sứ game.

Theo chia sẻ từ Nhà phát hành SohaGame, có khoảng 50.000 Vipcard được tung ra trong chuỗi sự kiện phòng máy tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các phòng máy có đại sứ Ngộ Không 3D ghé thăm còn có cơ hội nhận được những phần quà có tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng.

Chi tiết xem tại: http://ngokhong3d.vn/

Viết bình luận